เมสซีเบิ้ลนำบาร์ซาฉลุยรอบน็อกเอาต์

"บาร์ซา" บุกถล่ม "สปาร์ตัก มอสโก" พังยับคารัง 3-0 "เมสซี" เบิ้ลโชว์ โกยแต้มฉลุยรอบน็อกเอาต์ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก เป็นที่เรียบร้อย


              การแข่งขันฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เมื่อวันอังคารที่ 20 พ.ย. ที่ผ่านมา ในกลุ่ม G ที่ประเทศรัสเซีย ทีมเจ้าถิ่น สปาร์ตัก มอสโก จากลีกแดนหมีขาว เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลนา ยอดทีมจากศึกลา ลีกา สเปน โดยเกมนี้เจ้าบ้านต้องคว้าชัยเก็บ 3 แต้มให้จงได้ หากยังหวังจะมีลุ้นผ่านเข้าสู่รอบต่อไป ขณะที่ "บาร์ซา" หากเอาชนะได้ จะผ่านเข้าสู่รอบน็อกเอาต์อย่างแน่นอน



          รูปเกมเป็นทีมเยือนที่ครองบอลบุกเข้าใส่ได้มากกว่าชัดเจน เนื่องจากขุมกำลังนักเตะฝีเท้าเหนือชั้นกว่ากันเยอะ ก่อนจะเดินหน้าไล่ถล่มเจ้าบ้านชนิดสบายเท้าเกินคาด 3-0 ได้ประตูจาก ดานี อัลเวส แบ๊กจอมบุกแดนแซมบ้า ในนาทีที่ 16, ลิโอเนล เมสซี ซูเปอร์สตาร์ชื่อก้องโลกชาวอาร์เจนไตน์ เบิ้ลยิงในนาทีที่ 27 และ 39

          ชัยชนะนัดนี้ส่งผลให้ บาร์เซโลนา มี 12 คะแนนจาก 5 นัด ผ่านเข้าสู่รอบต่อไปแน่นอนแล้ว ส่วน สปาร์ตัก มอสโก มี 3 คะแนนแข่งเท่ากัน ตกรอบเรียบร้อย ด้านผลอีกหนึ่งคู่ในกลุ่ม F บาเต บอริซอฟ จากเบลารุส พ่าย ลีลล์ จากศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ที่เหลือผู้เล่นสิบคนคารัง 0-2 โดยทีมเยือนได้ประตูจาก ฌิบริล ซิดิเบ นาทีที่ 14 และเจียนนี บรูโน นาที 31 สำหรับผู้เล่นที่ถูกไล่ออกของ ลีลล์ ได้แก่ ฌิบริล ซิดิเบ ในนาที 74

          ชัยชนะนัดนี้ทำให้ ลีลล์ เก็บชัยนัดแรกในรอบแบ่งกลุ่มได้สำเร็จ มี 3 คะแนนจาก 5 นัด จมบ๊วยของตาราง ตกรอบแน่นอนแล้ว ส่วน บาเต บอริซอฟ มี 6 คะแนนเท่าเดิมแข่งเท่ากัน อยู่อันดับที่ 3 ของตาราง โอกาสตกรอบสูงมาก


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์