เมสซี-โรนัลโด้ติดโผทีมเยี่ยมแห่งทศวรรษ

สื่อผู้ดี จัดทีมยอดเยี่ยมของโลกแห่งทศวรรษ ลิโอเนล เมสซี , คริสเตียนโน โรนัลโด พาเหรดติดทีม

เดอะ มิเรอร์ สื่อใหญ่ของอังกฤษ มีการเปิดเผยรายชื่อ 11 นักเตะยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ
 
ที่จัดโดย จอห์น ครอส ซึ่งปรากฏว่า นักเตะทีมชาติอังกฤษผู้โด่งดัง ในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา ไม่มีชื่อเลยแม้แต่คนเดียว มีเพียง คริสเตียนโน โรนัลโด เพียงคนเดียวเท่านั้น ที่สร้างชื่อกับพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ก่อนจะย้ายไปแสวงหาความสำเร็จใน ลีกา สเปน กับ เรอัล มาดริด ที่ชื่อติดทีมในแผงมิดฟิลด์ของทีมชุดนี้ ร่วมกับ ซีเนอดีน ซีดาน ลิโอเนล เมสซี และ ชาบี เออร์นันเดช

นอกจากนี้ ทีมชุดดังกล่าว ยังได้จัดแบบเซอร์ไพรส์เล็กน้อย ที่เลือก ราอูล กอนซาเลซ ยอดดาวยิงชาวสเปนของเรอัล มาดริด กับ อังเดร เชฟเชนโก ทีมชาติยูเครน ผู้โด่งดังกับ ดินาโมเคียฟ และ เอซี มิลาน ก่อนจะย้ายมาตกอับในพรีเมียร์ลีกกับเชลซี

สำหรับ 11 ตัวจริงของทีมยอดเยี่ยมแห่งทศวรรษ ของ เดอะมิเรอร์ ในระบบ 4-4-2 มีดังนี้ผู้รักษาประตู : จิอันลุยจิ บุฟฟอน (ยูเวนตุส / อิตาลี)

กองหลัง : ลิลิยอง ตูราม (ยูเวนตส,บาร์เซโลนา/ฝรั่งเศส) ,อเลสซานโดร เนสตา (เอซี มิลาน/อิตาลี),เปาโล มัลดินี (เอซี มิลาน/อิตาลี),โรแบร์โต คาร์ลอส (เรอัล มาดริด/บราซิล)

มิดฟิลด์ : คริสเตียนโน โรนัลโด (เรอัล มาดริด/โปรตุเกส),ซีเนอดีน ซีดาน (เรอัล มาดริด/ฝรั่งเศส),ชาบี เออร์นันเดช (บาร์เซโลนา/สเปน), ลิโอเนล เมสซี (บาร์เซโลนา/อาร์เจนตินา)

กองหน้า : ราอูล กอนซาเลซ (เรอัล มาดริด/สเปน), อังเดร เชฟเชนโก (ดินาโมเคียฟ,เอซี มิลาน/ยูเครน)

เครดิต :
เครดิต : ที่นี่ดอทคอม บันเทิงดารา


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์