เมสซี น้อมรับเล่นให้ฟ้า-ขาวต่ำกว่ามาตรฐาน

 

เมสซี เลื้อยไม่ออกใน 2 นัดล่าสุด

ลิโอเนล เมสซี กองหน้าจอมทะลุทะลวงยอมรับว่าตัวเองไม่ได้อยู่ในฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดในการรับใช้ทีมชาติอาร์เจนตินา นัดที่พบกับ เปรู และ อุรุกวัย ในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก ที่เพิ่งผ่านมาหมาดๆ
       
        “ฟ้า-ขาว” สามารถผ่านเข้าสู่รอบสุดท้าย ศึกเวิลด์ คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ หลังจากคว้าอันดับ 4 ของโซนอเมริกาใต้ แต่กว่าจะตีตั๋วได้สำเร็จก็ต้องลุ้นถึงแมตช์สุดท้ายชนิดเลือดตาแทบกระเด็น โดยเก็บชัยชนะเหนือ เปรู 2-1 ในสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ตามด้วยบุกเฉือน อุรุกวัย แบบหืดจับ 1-0 เมื่อช่วงดึกวันพุธที่ 14 ตุลาคม
       
        ซึ่งใน 2 นัดดังกล่าว เมสซี ตกเป็นเป้าโจมตีว่าโชว์ฝีเท้าได้ไม่โดดเด่นเหมือนในยามรับใช้สโมสร ล่าสุดเจ้าตัวออกมากล่าวยอมรับในขณะเดินทางกลับไปยัง บาร์เซโลนา ว่า “ผมรู้ดีว่าหลายสิ่งหลายอย่างไม่เป็นไปตามที่ผมต้องการ แต่สิ่งต่างๆ เหล่านั้นกำลังจะเปลี่ยนแปลงไปในทางที่ดีขึ้น”
       
        “ทุกคนหวังที่จะเดินหน้าต่อไปในฐานะที่อยู่ร่วมกันเป็นทีม และเตรียมตัวให้พร้อมสำหรับการไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้าย หากทุกอย่างดำเนินไปด้วยดีเราก็มีโอกาสประสบความสำเร็จค่อนข้างมาก เนื่องจากเรามีผู้เล่นชั้นยอดอยู่ในทีมหลายราย” ดาวเตะวัย 22 ปี ทิ้งท้าย



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 16 ตุลาคม 2552 06:16 น.

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์