เมย์เวทเธอร์พร้อมฟาดปากปาเกียว(ปากดีเหมือนเดิม)

ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์ บอกว่าเขาพร้อมแล้วในการเผชิญหน้ากับ แชมป์โลกเวลเตอร์เวทคนใหม่ แพ็คแมน แมนนี ปาเกียว นักชกชาวตากาล็อก

หลังจากศึกที่ ลาสเวกัสเมื่อ 15 พ.ย. ที่ผ่านมา แมนนี ปาเกียว เอาชนะ น็อก มิเกล คอตโต นักชกชาวเปอโตริโกมาได้ในยก 12 กระชากเข็มขัดแชมป์ดับเบิลยูบีโอ รุ่นเวลเตอร์เวท ได้สำเร็จ ทำให้ทั้งโลกต้องการที่จะเห็น แพ็คแมน ตะบันกับ พริตตี้ บอย ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์

โดย เมย์เวทเธอร์ จ้าวสังเวียนผู้ไม่เคยแพ้ใคร วัย 32 ปี บอกว่า หาก ปาเกียว ต้องการจะสู้กับเขา ก็แค่ก้าวขึ้นมาบนสังเวียนแค่นั้นเอง พร้อมทั้งวิจารณ์สไตล์การชกของกำปั้นฟิลิปปินส์ว่า เป็นนักมวยที่มีรูปแบบการชกแค่แบบเดียว ไร้ซึ่งความหลากหลาย

เจ้าของผลโหวตนักมวยยอดเยี่ยม 2 สมัยของนิตยสาร ริง ยังบอกถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นหากเขาเอาชนะ ปาเกียว ได้จริงๆว่า ผู้คนคงจะคิดว่า ยังไงเขาก็ต้องชนะ แพ็คแมน อยู่แล้ว เพราะเขาคือ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ หรือหากเขาน็อก ปาเกียว ได้ หลายๆคนก็คงจะไม่ประหลาดใจเพราะ ปาเกียว เคยโดนน็อกมาก่อนนั่นเอง

ทั้งนี้หากไฟต์นี้เกิดขึ้นจริง คาดว่าจะทำรายได้ถล่มทลาย สูสีกับไฟต์ระหว่าง ออสการ์ เดอ ลา โฮยา กับ ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ ในปี 2007 ที่ทำสถิติรายได้ 77 ล้านดอลลาร์ สูงสุดในประวัติศาสตร์วงการมวย  โดย พริตตี้ บอย ทิ้งท้ายว่า ผมเอาแน่ถ้าหากขึ้นชกหนึ่งคืนแล้วได้เงิน 60-75 ล้านดอลลาร์ ผมไม่แพ้อยู่แล้ว
ขอบคุณไทยรัฐ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์