เมย์เวทเธอร์ ปิดห้องเจรจา ปาเกียว

เมย์เวทเธอร์ ปิดห้องเจรจา ปาเกียว


ความเคลื่อนไหวของศึกมวยโลกในฝัน ระหว่าง “ฟลอยด์ เมย์เวทเธอร์ จูเนียร์” กับ “แมนนี่ ปาเกียว” กลับมาคึกคักอีกครั้งหนึ่ง เมื่อ 2 ซูเปอร์สตาร์มวยโลกแห่งยุค เจอกันในสนามบาสเกตบอล เอ็นบีเอ ของทีมไมอามี่ ฮีตส์ เมื่อคืนวันที่ 27 มกราคม 2558 ตามเวลาท้องถิ่นในสหรัฐอเมริกา

สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า เมย์เวทเธอร์กับปาเกียวเข้าไปเชียร์ทีมไมอามี่ ฮีตส์ เหมือนกัน แต่นั่งตรงกันข้างคนละฝั่งสนาม และมองเห็นกันอย่างชัดเจน ระหว่างการพักครึ่ง เมย์เวทเธอร์ลุกเดินข้ามสนามไปพบกับปาเกียว ที่อยู่กับที่ปรึกษาส่วนตัว และปาเกียวก็ลุกขึ้นยืนต้อนรับ

เวบไซต์มวยโลก “ไฟ้ต์ฮิป” ของสหรัฐอเมริกา ซึ่งมีนักข่าวเป็นเพื่อนสนิทของเมย์เวทเธอร์รายงานว่า ซูเปอร์สตาร์ชาวอเมริกันเดินไปหาปาเกียว พร้อมกับพูดจาทำนองต่อว่า ให้ปาเกียวหยุดพูดโกหก เรื่องสัญญาการชกกันได้แล้ว

หยุดโกหกซะที คุณโกหกมาหลายครั้งแล้ว…สัญญาการชกอะไรกัน

“ไฟ้ต์ฮิป” รายงานต่อไปว่า เมย์เวทเธอร์ต่อว่าแล้วก็เงียบไป ขณะที่ปาเกียวไม่ได้ตอบโต้อะไรมีเพียงที่ปรึกษาส่วนตัว ไมเคิล ค็องซ์ ซึ่งพูดตะกุกตะกักชี้แจงว่า เรื่องทั้งหมดนั้น ได้รับการบอกจาก “บ็อบ อารัม” มาทั้งนั้น ทำให้เมย์เวทเธอร์ตัดบทแล้วพูดกับปาเกียวว่า แลกเบอร์โทรศัพท์กันไว้ดีกว่า จะได้คุยกันโดยตรงแบบตัวต่อตัว ตกลงกันเองแบบนักมวยต่อนักมวยดีกว่า

ทางด้านหนังสือพิมพ์ “ฟีล สตาร์ส” ของฟิลิปปินส์รายงานว่า ผู้ใกล้ชิดของปาเกียวยืนยันว่า หลังจากการพบกับที่สนามอเมริกัน แอร์ไลน์ อารีน่า แล้ว ต่อมาในคืนวันเดียวกัน เมย์เวทเธอร์เดินทางไปพบกับปาเกียว ที่ห้องสวีตในโรงแรมที่พักของปาเกียวกับครอบครัว ซึ่งมี “จิงกี้ ปาเกียว” ภรรยาและลูกสาว กับญาติสนิทผู้ติดตาม อยู่ร่วมกันในขณะนั้น

 

รายงานข่าวแจ้งว่า เมย์เวทเธอร์พูดคุยกับปาเกียวแบบตัวต่อตัว เป็นเวลานานกว่า 1 ชั่วโมง ก่อนจะเดินทางกลับไป ขณะที่ปาเกียวกับครอบครัวไม่มีใครเปิดเผยว่า เป็นการพูดคุยกันเรื่องอะไรบ้าง.


ขอบคุณข่าวจาก :: sportclassic

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์