เมยเรเลสดีใจเนื้อเต้นโชว์ฟอร์มเทพเกมถล่มวูล์ฟส

 ราอูล เมยเรเลส มิดฟิลด์เทคนิคสูงของ ลิเวอร์พูล หน้าบานเป็นจานสังคโลก หลังซัดประตูงามหยดย้อย ในแมตช์ไล่ถล่ม วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ไม่หลงระเริงเกินเหตุ เพราะสิ่งที่สำคัญที่สุดคือ ช่วยทีมคว้าชัยชนะให้ได้เท่านั้น




     ราอูล เมยเรเลส กองกลางทีมชาติโปรตุเกสของ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ยักษ์หลับแห่งศึกพรีเมียร์ลีก สุดประทับใจกับฟอร์มการเล่นของตัวเอง ที่ช่วยทีมในเกมบุกทุบ หมาป่า วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 22 สิงหาคม ที่ผ่านมา





     เกมนี้ เดอะ เร้ดส์ โชว์ฟอร์มสุดประทับใจตั้งแต่นาทีแรก โดยไล่บุกกดดันเจ้าบ้านแบบไม่ไว้หน้า และมาได้ประตูขึ้นนำจากฝีเท้าของ เฟร์นานโด ตอร์เรส หลังจากนั้น เมยเรเลส ก็ยิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีมนำห่าง 2-0 และก็เป็น เอล นินโญ่ ที่ซัดอีกลูก ส่งผลให้ ลิเวอร์พูล เก็บ 3 คะแนนสำคัญได้สำเร็จ





     ดาวเตะเลือดฝอยทอง ให้ความเห็นหลังจบเกมว่า ผมสุดมีความสุขจริงๆ ที่ยิงประตูได้ แต่สำหรับผม สิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือชัยชนะสำหรับทีมเท่านั้น ผมพยายามที่จะเล่นให้ดีที่สุดในทุกๆ ตำแหน่งที่ได้รับมอบหมาย วันนี้ผมเล่นมิดฟิลด์ตัวกลาง ผมรู้สึกสบายๆ แต่อย่างที่ผมบอก สิ่งที่สำคัญก็คือ การทำในสิ่งที่โค้ชต้องการ


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์