เมมฟิส ไม่ปิดโอกาสโยกซบ ทอฟฟี่

เมมฟิส ไม่ปิดโอกาสโยกซบ ทอฟฟี่

เมมฟิส เดอปาย ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ยืนยันว่า ยังคงมีสมาธิกับการทุ่มเทให้กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้นสังกัดในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่างเต็มเปี่ยม แต่ไม่ปิดโอกาสที่จะย้ายไปอยู่กับ เอฟเวอร์ตัน หลัง โรนัลด์ คูมัน กุนซือ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ประกาศชัดเจนแล้วว่า ต้องการดึงตัวไปร่วมทัพ 

เดอปาย ย้ายจาก พีเอสวี ไอนด์โฮเฟน มาร่วมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อฤดูกาลก่อน ด้วยดีกรีดาวซัลโวสูงสุดประจำลีกฮอลแลนด์ แต่ไม่สามารถเล่นได้อย่างที่ถูกคาดหวัง โดยยิงให้ "ผีแดง" ได้แค่ 2 ลูกในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาลก่อน และยังไม่ได้รับโอกาสลงสนามเป็นตัวจริงในเกมลีกฤดูกาลนี้เลย 

ดาวเตะวัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งยิง 2 ประตูให้ "อัศวินสีส้ม" บุกไปชนะ ลักเซมเบิร์ก 3-1 ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม A เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมานั้น กล่าวถึงอนาคตของตัวเองว่า "ผมยังไม่รู้ เราต้องมาดูกัน ตอนนี้ผมมีสมาธิอยู่กับ ยูไนเต็ด ผมพยายามทำเต็มที่เพื่้อให้ได้รับโอกาสลงสนาม ผมจะกลับไป ยูไนเต็ด ด้วยความรู้สึกที่ดี เพราะผมได้ลงเล่นกับทีมชาติฮอลแลนด์ และยิงประตูให้เราชนะ นั่นเป็นสิ่งสำคัญที่สุด" 

ทั้งนี้ มีรายงานว่า นอกจาก เอฟเวอร์ตัน ยังมี ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่ในเซเรีย อา อิตาลี ที่ให้ความสนใจในตัว เดอปาย ด้วยเช่นเดียวกัน.

เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์