เมนดี้มุ่งหน้าไปบาร์เซโลน่าตรวจอาการเจ็บเพิ่มเติม

เมนดี้มุ่งหน้าไปบาร์เซโลน่าตรวจอาการเจ็บเพิ่มเติม

เบนจามิน เมนดี้กองหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้มุ่งหน้าไปที่บาร์เซโลน่าเพื่อจะไปรับการตรวจอาการเจ็บที่เข่าเพิ่มเติม ท่ามกลางความกังวลว่ามันอาจหนักกว่าที่คาดเอาไว้ในตอนแรก

กองหลังชาวฝรั่งเศสที่ย้ายจากโมนาโกมาด้วยค่าตัว 52 ล้านปอนด์ในเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา ต้องโดนเปลี่ยนตัวออกในระหว่างเกมที่ถล่มคริสตัล พาเลซไป 5-0 เมื่อวันเสาร์

เข่าของเมนดี้บวมอย่างหนักหลังจากเข้าปะทะกับแอนดรอส ทาวน์เซนด์และการสแกนหนแรกยังทำให้ไม่ทราบผลที่แน่ชัด

ทีมแพทย์ของซิตี้หวังว่าอาการดังกล่าวเป็นเพียงแค่อาการเจ็บจากการชนกันเฉยๆ แต่ก็จะต้องมีการตรวจเพิ่มเติมเพื่อเช็คว่าเส้นเอ็นได้รับความเสียหายด้วยหรือเปล่า

เมนดี้จะเข้ารับการตรวจกับรามอน คูกาทแพทย์เฉพาะทางด้านหัวเข่า ซึ่งไม่นานมานี้เพิ่งเป็นคนช่วยเหลืออิลคาย กุนโดกานในการฟื้นตัวจากอาการเจ็บอันยาวนานด้วย

แหล่งข่าวของ"เรือใบสีฟ้า"เผยกับเดลี่ เมลว่าพวกเขาจะไม่ทราบถึงขอบเขตอาการบาดเจ็บที่แท้จริง จนกว่าจะถึงช่วงปลายสัปดาห์นี้

ก่อนหน้านี้เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของทีมเคยยกให้คูกาทเป็นแพทย์ที่ดีที่สุดในโลก โดยที่เควิน เดอ บรอยน์และแวนซองต์ กอมปานีเคยไปพึ่งพาคูกาทมาเช่นกันในปีที่แล้ว

แมนฯ ซิตี้ใช้จ่ายเงินไปราว 130 ล้านปอนด์กับการเสริมนักเตะ 3 คนนั่นคือเมนดี้, ไคล์ วอล์คเกอร์และดานิโล่ แต่ข่าวดังกล่าวหมายความว่ากวาร์ดิโอล่าจะเหลือให้ใช้งานเพียงแค่สองรายไปก่อน

กุนซือชาวสเปนได้บอกไว้เมื่อวันจันทร์ว่าเขาวางแผนไว้สำหรับสิ่งที่อาจคาเดาไม่ได้แบบนี้ไว้แล้ว ฟาเบียน เดลฟ์เคยโดนโยกมาเล่นแบ็คซ้ายในสัปดาห์ก่อนและแมนฯ ซิตี้ก็ปรับไปเล่นหลังสามได้แต่ตัวเลือกในตำแหน่งนั้นก็มีไม่มากนัก


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
ดูดวง เลขบัตรประชาชน คลิ๊กเลย ++
กระทู้เด็ดน่าแชร์