เฟอร์กี้เล็งคว้าคิเอลลินี่เสริมแนวรับ

หนังสือพิมพ์นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานว่า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือแมนฯ ยู สน ใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัวจอร์จิโอ คิเอลลินี่ กองหลังทีมชาติอิตาลีของยูเวนตุส มาร่วมทีม

ปราการหลังวัย 25 เป็นที่ต้องการของหลายทีมในยุโรป รวมถึงแมนฯ ซิตี้ ที่เพิ่งได้โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือชาวอิตาเลียนเข้าไปคุมทีม
 
แต่ล่าสุด "เฟอร์กี้" ก็หวังจะได้คิเอลลินี่เข้ามา เสริมเกมรับในช่วงที่ตลาดซื้อขายนักเตะเปิดขึ้นอีกครั้งในเดือนม.ค.นี้ หลังจากทีมมีปัญหาอาการบาดเจ็บของผู้เล่นในแนวรับจนต้องให้ ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ และไมเคิล คาร์ริก ต้องถอยมายืนเป็นเซ็นเตอร์แบ๊กแทน เฟอร์กี้หวังว่าการที่ "ผีแดง" ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 16 ทีมสุดท้ายศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก จะเป็นแรงจูงใจให้กองหลังวัย 25 เลือกย้ายมาร่วมทีม

"มันออกจะเป็นเรื่องยากอยู่สักหน่อยสำหรับผู้เล่นคนสำคัญอย่างคิเอล ลินี่ ที่จะย้ายออกจากยูเวนตุส แต่เราจะได้เห็นกันในเดือนม.ค.นี้ ว่าจะมีอะไรเกิดขึ้น ผมยังไม่เคยได้รับการติดต่อใดๆ จากมันชินี่ แต่ก็ไม่ปฏิเสธโอกาสที่จะย้ายไปแมนฯ ยู" ดาวิเด้ ลิปปี้ เอเยนต์ของคิเอลลินี่กล่าว

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ รายงานด้วยว่า

"เฟอร์กี้" อาจตัดสินใจปล่อย ตัวเฟเดริโก้ มาเคด้า กองหน้าดาวรุ่งชาวอิตาเลียนให้ทีมรีล ซาราโกซ่า ในสเปนยืมตัวไปเล่น จนถึงสิ้นฤดูกาลนี้

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์