เฟอร์กี้ยันคิดดึงโอเว่นอยู่ก่อนแล้ว!!

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตือนสติแฟนบอลว่า ไม่มีอะไรน่าตกใจเลยที่เขาจะปิดตลาดหลังได้ ไมเคิ่ล โอเว่น, กาเบรียล โอแบร์กตอง และ อันโตนิโอ วาเลนเซีย มาร่วมทีม ชี้นักเตะเดี๋ยวนี้ค่าตัวแพงโอเวอร์ เลยไม่อยากโดนขูดเลือด พลางยอมรับว่า เบื่อรอ คาร์ลอส เตเวซ จึงยื่นซื้อ คาริม เบนเซม่า ก่อนมาลงเอยกับ โอเว่น แต่ไม่วายยืนยันว่า มอง เบบี้โกล์ เป็นทางเลือกมาตลอด


 


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาปรามแฟนบอล ปีศาจแดง ไม่มีอะไรต้องตื่นตระหนกเลยสักนิด ถ้าหากทีมจะปิดงบซื้อนักเตะสำหรับลุยฤดูกาลใหม่ หลังการคว้าตัว ไมเคิ่ล โอเว่น, อันโตนิโอ วาเลนเซีย และ กาเบรียล โอแบร์กตอง มาร่วมทีม โดยไม่มีใครที่บิ๊กเนมพอทดแทนการย้ายไปของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สักคน
 

เฟอร์กูสัน ชี้แจงว่า ค่าตัวนักเตะสมัยนี้ทั้งใน อังกฤษ และยุโรป ล้วนเลยเถิด สูงเกินความจริง ผมไม่คิดว่าจะมีการซื้อตัวราคาแพงใดที่คุณมองว่าสมจริง แต่ด้วยเหตุผลบาง
อย่างทำให้ตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้ลุกเป็นไฟ มันเป็นซัมเมอร์ที่ผิดปกติ และประเมินยาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องจ่ายแพงกว่าเสมอ แต่ในซัมเมอร์นี้เราไม่พร้อมทำแบบนั้นเพราะเราได้นักเตะอายุน้อยฝีเท้าดีมาอยู่ในทีม 
 

เราไม่จำเป็นต้องวู่วามใดๆ ที่เสีย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เราทำดีแล้วที่มีเขาเล่นให้ 6 ปี เขาอยากย้าย และเราก็อนุญาต แต่เราไม่ได้ตื่นตระหนกเพียงเพราะนักเตะ 1-2 คนย้ายออกไป ผมว่าเรามีทีมที่ดีมากแล้ว เรามีดาวรุ่งฝีเท้าดีเล่นอยู่ในทุกตำแหน่ง เราหยุดแล้วซัมเมอร์นี้ ดังนั้นลืมข่าวลือเกี่ยวกับนักเตะคนนั้นคนนี้ไปให้หมดได้เลย เฟอร์กี้ กล่าว
 

ยอดกุนซือชาวสกอตต์ เอ่ยถึงการดึง โอเว่น มาร่วมทีม และล่าสุดยืนยันแล้วว่าจะสวมเบอร์ 7 แทน โรนัลโด้ ว่า เราคิดถึงเรื่องนี้มา 2-3 เดือน เรารู้ว่าเขาจะหมดสัญญาตอนจบฤดูกาล ผมตั้งใจแล้วว่าจะดึงนักเตะมาเพิ่มอีกคน และเรากำลังรอว่า คาร์ลอส เตเวซ จะตัดสินใจยังไง แต่เราไม่ได้คำตอบ ทำให้เรามีปัญหา เราคิดว่าเรารอนานพอแล้ว เราเลยพยายามเซ็นสัญญากับ คาริม เบนเซม่า จาก ลียง และ ไมเคิ่ล รู้ว่านั่นคือแผนที่เราเคยคิดไว้ ด้วยวัย 21 ปี เบนเซม่า จึงความเป็นไปได้แท้จริงของเรา แต่ทันทีที่ล้มเหลว เราก็หันไปหา ไมเคิ่ล ทันที 
 

ส่วน โอแบร์กตอง และ วาเลนเซีย นั้น เซอร์ อเล็กซ์ กล่าวว่า เราได้นักเตะริมเส้นที่มีฝีเท้าจัดจ้านมาร่วมทีม 2 คน พวกเขาเล่นตรงกลางก็ได้ด้วย และนักเตะที่เล่นได้หลากหลายตำแหน่งมีความสำคัญมากในฟุตบอลสมัยใหม่ คุณดู จอห์น โอเช เมื่อซีซั่นที่แล้วเป็นตัวอย่างก็ได้ เราสลับเขาเล่น 3-4 ตำแหน่ง และเขาก็ทำได้ดีในทุกๆ ตำแหน่งเสียด้วย
 

แต่สโมสรแห่งนี้ชอบนักเตะริมเส้น และพวกเขาจะมากรุยเส้นทางใหม่ๆ ให้เรา เราตามดูฟอร์มของ กาเบรียล ตั้งแต่เขาอายุ 16 ปี และเขาน่าจะเป็นนักเตะดาวรุ่งที่เนื้อหอมที่สุดในยุโรป ปีที่แล้วเขาฟอร์มตกนิดหน่อย ส่วนหนึ่งเพราะอาการบาดเจ็บ แต่เขาก็คืนฟอร์มได้ และเล่นดีมากในเกมกับ อังกฤษ ในเกมยู-21 นั่นทำให้เรากลับมาสนใจเขาอีกครั้ง  เฟอร์กี้ ร่ายยาว


 ขอขอบคุณแหล่งข่าว ดีดี Siamsport.com


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์