เฟอร์กี้ชี้แบ็กกี้ส์ทำหืดขึ้นคอ ซูฮกรูนโชว์ฟอร์มเหนือมนุษย์


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋าของสโมสร แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงจากศึก พรีเมียร์ลีก ที่เพิ่งพาทีมบุกไปเอาชนะ เวสต์บรอมวิช อัลเบี้ยน 2-1 เมื่อช่วงหัวค่ำที่ผ่านมา ออกโรงยอมรับทัพ แบ็กกี้ส์ เจ้าบ้านทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จน ปีศาจแดง ต้องหืดขึ้นคอกว่าจะเก็บชัยชนะมาได้ พร้อมซูฮก เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิงจอมขยันโชว์ฟอร์มได้ดีอย่างน่าเหลือเชื่อ


ขรัวเฒ่าเลือดสก็อต กล่าวหลังจบเกมว่า มันเป็นเกมที่ยากลำบากมาก เวสต์บรอม ถือเป็นทีมที่ยอดเยี่ยม พวกเขาทำผลงานในลีกได้ดี และพิสูจน์ให้ทุกคนเห็นอีกครั้งในเกมวันนี้ ผลการแข่งขันที่ได้สำคัญกับเราอย่างมาก จากประสบการณ์ของผมในรอบปีที่ผ่านมา เราต้องพยายามกันให้ถึงที่สุด และเราทำได้สำเร็จในวันนี้


นอกจากนี้ เซอร์เฟอร์กี้ ยังพูดถึง รูนี่ย์ ที่ยิงประตูแรกของเกมดังกล่าวว่า ผมเชื่อว่าฟอร์มการเล่นของ รูนี่ย์ ในวันนี้ ยอดเยี่ยมที่สุดในโลก เขาอับโชคเล็กน้อยกับจังหวะที่หลบ 3 นักเตะของ เวสต์บรอม ก่อนจะถูกผู้รักษาประตูบล็อกลูกยิง ไม่งั้นมันอาจจะเป็นการทำประตูที่ยอดเยี่ยมเอามากๆ แต่เขายังทำได้ดี และเป็นผลงานที่น่าเหลือเชื่อ จากประตูที่เขาทำได้ คงจะช่วยสลัดความกดดันทิ้งไป และหวังว่าเขาจะทำได้อย่างต่อเนื่อง เพราะเขาเริ่มจะลงสนามพร้อมความมั่นใจแล้ว


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์