เฟอร์กี้ชมรูนี่ย์เริ่มเล่นดี ติงเบิร์บใช้โอกาสเปลือง


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาให้การสนับสนุน เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกตัวความหวังว่าจะสามารถกลับมาระเบิดฟอร์มเก่งได้อย่างแน่นอน แม้ว่าในเกมที่ ปีศาจแดง เปิดบ้านชนะ ซันเดอร์แลนด์ 2-0 เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา จะไม่มีรายชื่อของดาวยิงทีมชาติอังกฤษ อยู่บนสกอร์บอร์ด


อย่างไรก็ตาม นายใหญ่แห่งรังโอลด์ แทร็ฟอร์ด ค่อนข้างพอใจกับผลงานของ รูนี่ย์ ในนัดถลกหนัง แมวดำ โดยกล่าวว่า เวย์น พยายามทำประตูหลายครั้ง แต่โชคร้ายที่ลูกชิพของเขาหลุดกรอบออกไป ส่วนอีก 2-3 จังหวะ ถูกผู้รักษาประตูปฏิเสธเอาไว้ แต่สิ่งสำคัญคือเขาเล่นได้ดี และดูสดชื่นมาก


พร้อมกันนี้ เฟอร์กูสัน ยังกล่าวตำหนิ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ดาวยิงบัลแกเรียที่เหมาคนเดียว 2 ลูกในนัดนี้ว่าควรจะฉกฉวยโอกาสทำประตูให้ดีกว่านี้ ดิมิทาร์ น่าจะยิงได้สัก 4-5 ประตูด้วยซ้ำ เขามีโอกาสมากมาย ผมผิดหวังสกอร์นำ 1-0 เมื่อจบครึ่งแรก เรามีจังหวะมากมายนับครั้งไม่ถ้วน ทั้งยิงชนเสา,คาน ผู้รักษาประตู ซันเดอร์แลนด์ ทำหน้าที่ได้ดีเอามากๆ แต่ผมพอใจกับฟอร์มของเราในนัดนี้


ทั้งนี้ ปีศาจแดง ยังคงทำสถิติไร้พ่ายเมื่อผ่านไป 17 นัด (ชนะ 10 เสมอ 7) โดยเก็บได้ 37 คะแนน นำเป็นอันดับ 1 บนตาราง ส่วนโปรแกรมนัดถัดไปจะออกไปเยือน เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ที่สนามเซนต์ แอนดรูว์ส ในวันอังคารที่ 28 ธ.ค.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์