เฟอร์กี้ เผยเตรียมจับ สมิธ ร่วมแย่งตำแหน่งกองหน้า

"เฉือนชนะ"


เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือสกอตต์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่ในศึกพรีเมียร์ชิพ ออกมายืนยันว่า อลัน สมิธ กองหน้าดีกรีทีมชาติอังกฤษ จะกลับมาเป็นตัวเลือกในแดนหน้าอีกครั้ง หลังจากซีซั่นก่อนถูกจับไปเล่นเป็นมิดฟิลด์ เพราะหวังอาศัยความดุดันให้มาแทนตำแหน่งของ รอย คีน อดีตกัปตันทีมอดีตดาวเตะ ลีดส์ ยูไนเต็ด ยังไม่ฟิตสมบูรณ์เต็มที่ หลังบาดเจ็บข้อเท้า และขาหัก

ในเกมกับ ลิเวอร์พูล เมื่อฤดูกาลก่อน แต่เขาลงเล่นตลอด 120 นาที ในเกม คาร์ลิ่ง คัพ ที่ ปีศาจแดง เฉือนชนะ ครูว์ 2-1 เมื่อสัปดาห์ก่อน ทำให้นายใหญ่ ปีศาจแดง พอใจกับสภาพของ สมิธ

"เพิ่มดีกรี"


พร้อมทั้งระบุว่า จะให้เขามาเพิ่มดีกรีการแย่งชิงตำแหน่งในแนวรุกด้วย เราลองให้ อลัน เล่นเป็นมิดฟิลด์ตัวกลาง เมื่อฤดูกาลก่อน เพราะเรากำลังมองหาใครสักคนที่มีความดุดัน เพื่อมาแทนที่ รอย คีน แต่ตอนนี้ พอล สโคลส์ กลับมาแล้ว และเราก็มี

ไมเคิ่ล คาร์ริค อีกคน อลัน ก็คงจะเป็นตัวเลือกที่อยู่หลังพวกเขา ผมจึงรู้สึกว่าการใช้ประโยชน์ในตำแหน่งที่เขาถนัด คงจะดีกว่า ตอนนี้เราไม่มีข้อสงสัยตัวเขาในเรื่องของอาการบาดเจ็บแล้ว เขาแค่ต้องเรียกความเฉียบคม และจังหวะเก่าๆ กลับมา ผมแน่ใจว่าเขาจะทำได้ดีแน่


แหล่งข้อมูล : พรีเมียร์ดรีม

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์