เฟอร์กี้ ควันออกหูจวกเปาไม่ไล่หลุยซ์ ลั่นผีแดงไม่ควรแพ้เชลซีกลับบ้านมือเปล่า

เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ออกอาการควันออกหู

หลังจากที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกไปแพ้เชลซี 1-2 ในการแข่งขันพรีเมียร์ลีกนัดตกค้างเมื่อวันที่ 1 มี.ค. วิจารณ์การทำหน้าที่ของมาร์ติน แอทคินสัน ผู้ตัดสินในเกมดังกล่าว


เกมการแข่งขันเป็นทางปีศาจแดงที่ได้ประตูขึ้นนำไปก่อนจากเวย์น รูนี่ย์ แต่ทางเชลซีมาได้ประตูตีเสมอจากดาวิด หลุยซ์ และจุดโทษจากแฟรงค์ แลมพาร์ด ซึ่งช่วงท้ายเกมปีศาจแดงไม่สามารถกลับมาสู่เกมได้จากที่เนมานย่า วิดิช ปราการหลังถูกใบเหลืองที่ 2 ไล่ออกจากเกมไป ทั้งนี้ เฟอร์กูสัน ไม่พอใจที่มาร์ติน แอทคินสัน ผู้ตัดสินในเกมยักษ์ไม่ได้ให้ใบเหลืองที่ 2 กับ ดาวิด หลุยซ์ ทำให้ปราการหลังไม่ถูกไล่ออกจากสนามในจังหวะที่เข้าบอลทำฟาวล์รูนี่ย์ โดยที่หลุยซ์เองก็มีใบเหลืองติดตัวอยู่ก่อนแล้ว


"เราเล่นได้ดีทีเดียว เราไม่สมควรพ่ายแพ้ เป็นระยะเวลา 3 ปีติดต่อกันแล้วที่ผู้ตัดสินได้ตัดสินเกมและดันเปลี่ยนแปลงเกมไปอย่างหน้ามือเป็นหลังมือ"


"น่าเหลือเชื่อมาก(ที่หลุยซ์ไม่ถูกไล่ออก) ก่อนหน้านี้เขาไล่หวดชิชาร์ริโต้ไปก่อนแล้ว แต่คราวนี้ผู้ตัดสินไม่ได้ทำอะไรเลยทั้งๆที่เขาก็อยู่ข้างหน้าห่างจากเหตุการณ์เพียงแค่ 6 หลา และน่าเห็นได้ชัดแต่เขาไม่ได้ทำอะไรทั้งสิ้น นี่เป็นสิ่งที่เปลี่ยนแปลงเกมไปอย่างสิ้นเชิง"


อย่างไรก็ตาม แม้ว่าทีมปีศาจแดงจะต้องพ่ายแพ้เป็นนัดที่ 2 ในฤดูกาลนี้ เฟอร์กี้ ยังคงกล่าวชื่นชมการเล่นของลูกทีมด้วย


"ผมภูมิใจกับทีมของผม พวกเขาทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยม พยายามพาตัวเองผ่านสถานการณ์ไป สร้างโอกาสให้กับทีม พวกเขาไม่สมควรได้ผลการแข่งขันแบบนี้"


เครดิต :
เครดิต :เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์มติชน


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์