เฟอร์กีร้องพรีเมียร์สอบไก่คว้าตัวฟรายเออร์ส

"ป๋า" โวยแหลก "ไก่" จัดฉากคว้าตัว "ฟรายเออร์ส" ร้องพรีเมียร์รีบสอบ บอกไม่ชอบมาพากล


                  เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุนซือรุ่นลายครามของ "ผีแดง" แมนฯ ยูไนเต็ด ร้องพรีเมียร์ลีกให้เข้ามาตรวจสอบการย้ายทีมของ เซกี ฟรายเออร์ส อดีตเด็กเก่าวัย 20 ปี ที่เพิ่งเซ็นสัญญาย้ายไป "ไก่เดือยทอง" ทอตแนม ฮอทสเปอร์ โดยเชื่อว่ามีอะไรไม่ชอบมาพากลแน่นอน


             "ผมผิดหวังกับ ทอตแนม ผมผิดหวังจริงๆ พวกเขาพยายามซื้อ ฟรายเออร์ส จากเราเมื่อตอนจบฤดูกาลที่แล้ว แต่เราไม่สามารถตกลงกันได้ อย่างไรก็ตาม ทอตแนม เอานักเตะไปทดสอบฝีเท้าที่โปรตุเกส จนเมื่อกลับมาพวกเขาบอกว่าจ่ายไม่ไหว ไม่นานนักเตะก็เซ็นกับสตองดาร์ ลีแอช ซึ่งผมคิดตั้งแต่ตอนนั้นแล้วว่า ฟรายเออร์ส คงย้ายมา ทอตแนม ในเดือนม.ค. ผมคิดว่าพรีเมียร์ควรหยุดการเซ็นสัญญาจนกว่าจะตรวจสอบชัดเจน"


             ภายใต้กฎฟีฟ่า ลีแอช ต้องจ่ายเงินราว 250,000 ปอนด์ชดเชยให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เพราะอดีตเยาวชนทีมชาติอังกฤษรายนี้ย้ายไปนอกสหราชอาณาจักร แต่หากย้ายมายังไวท์ ฮาร์ท เลน โดยตรงแต่แรก ศาลจะมีการตัดสินว่า สเปอร์ส ต้องจ่ายเงินให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นจำนวนเท่าไร


            ด้านโฆษกของ สเปอร์ส อ้างว่าไม่ได้ทำอะไรผิด เพราะ ฟรายเออร์ส หมดสัญญาเมื่อฤดูกาลก่อน แต่ตกลงเรื่องค่าตัวไม่ได้ ทำให้นักเตะเลือกย้ายไป ลีแอช แต่เมื่อย้ายไปแล้วเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของโค้ชคนใหม่แถมยังเป็นโรคคิดถึงบ้าน จึงเป็นโอกาสของ สเปอร์ส คว้าตัวกลับมา


เครดิต :
เครดิต : เดลินิวส์ (อ่านความจริง อ่านเดลินิวส์)


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์