“เฟอร์กี” มั่นใจแซงแบล็กพูลทำผีแชมป์

 เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน โคตรกุนซือของ ผีแดง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุชัดว่า การแซงกลับมาเอาชนะ เดอะ ซีไซเดอร์ส แบล็กพูล 3-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อาจจะเป็นจุดเปลี่ยนสำคัญของทีม ในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้ เพราะนอกจากจะทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด มีเพิ่มเป็น 51 คะแนน ทิ้งห้่าง อาร์เซนอล ทีมอันดับ 2 ถึง 5 คะแนนแล้ว ยังทำให้พลพรรคผีแดงได้รับความมั่นใจแบบสุด ๆ ว่าสามารถเป็นผู้ชนะได้ทุกเกม
   

แมนฯ ยูไนเต็ด โดน แบล็กพูล นำไปก่อนถึง 2 ประตูในครึ่งแรกจาก เคร็ก แคตคาร์ต และ ดี.เจ. แคมป์เบลล์ แต่ทีมเยือนกลับยิง 3 ประตู และแซงกลับมาชนะได้อย่างเหลือเชื่อ จากประตูของ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ 2 ลูก นาที 72, 88 และ ฮาเวียร์ เฮอร์นานเดซ นาที 74 โดย 2 ประตูในเกมนี้ของ เบิร์บ ยังทำให้หัวหอกบัลแกเรียซัดไปแล้ว 19 ประตูในฤดูกาลนี้ด้วย
   

เฟอร์กี กล่าวว่า เราจมปลักอยู่ในหลุมดำตลอดช่วงครึ่งแรก แต่ผลการแข่งขันวันนี้ แสดงให้เห็นถึงความมานะอุตสาหะที่ไม่เคยยอมแพ้ของเรา ซึ่งอาจจะส่งผลกระทบอย่างใหญ่หลวงต่อผลงานในลีกของเราในฤดูกาลนี้ ผมบอกนักเตะทุกคนของผมเสมอว่า พวกเขาสามารถก้าวไปประสบความสำเร็จได้อย่างแน่นอน ถ้าหากพวกเขาพยายามทำให้ดีที่สุด

    เบิร์บลั่นฟอร์มยังไม่สุดยอด

    ขณะที่ เบอร์บาตอฟ ซึ่งเหมายิงคนเดียวถึง 5 ประตู จาก 2 เกมหลังสุด ประกาศลั่นอย่างมั่นใจว่า ตนเองยังสามารถระเบิดฟอร์มสุดยอดได้มากกว่าตอนนี้อีกด้วยซ้ำ
  
  ส่วนตัวแล้ว ผมหวังว่ามันจะยังไม่ใช่ช่วงเวลาที่ดีที่สุดในอาชีพของผม ผมหวังว่าจะสามารถทำได้ดีกว่านี้
   
อย่างไรก็ดี แมนฯ ยูไนเต็ด เจอข่าวร้ายจากเกมนี้ เมื่อ ราฟาเอล แบ๊กดาวรุ่ง ปะทะกับ มาร์ลอน แฮร์วูด กองหน้าแบล็กพูล อย่างรุนแรง จนทำให้เกมต้องหยุดไปนาน และต้องนำตัวดาวเตะบราซิลส่งโรงพยาบาลทันที แต่ล่าสุดยังไม่แน่ว่าอาการของ ราฟาเอล หนักแค่ไหน


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์