เฟล็ทช์รับสกอตต์ไม่ดีพอหลังอดไปบอลโลก





ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ มิดฟิลด์กัปตันทีม ตาร์ตัน สกอตแลนด์ รับมีแต่ต้องโทษตัวเองที่พลาดคว้าตั๋วไปลุย เวิลด์ คัพ 2010 รอบสุดท้าย หลังพ่าย อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ คาถิ่น 1-0 จนหล่นมาที่ 3 หมดลุ้นเข้าเพลย์ออฟ เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ชี้ผลงานในรอบคัดเลือกไม่ดีพอขาดความสม่ำเสมอในหลายๆ นัด


ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ห้องเครื่องทีมชาติสกอตแลนด์ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายอมรับตามตรงว่าเขา และเพื่อนร่วมทีมทำผลงานในศึกฟุตบอลโลก 2010 รอบคัดเลือก โซนยุโรป กลุ่ม 9 ไม่ดีพอที่จะผ่านเข้ารอบ หลังจากไม่สามารถทำอันดับไปเล่นเพลย์ออฟตามที่ตั้งเป้าหมายไว้
 

ลูกทีมของ จอร์จ เบอร์ลี่ย์ โชว์ฟอร์มได้น่าประทับใจในการปะทะ ฮอลแลนด์ จ่าฝูงของกลุ่ม ที่ แฮมป์เด้น พาร์ค ก่อนจะพ่ายไป 0-1 จากประตูชัยในช่วงท้ายเกมของ เอลเจโร่ เอเลีย ตัวสำรอง และการแข่งขันอีกคู่ในกลุ่มเดียวกัน  นอร์เวย์ เฉือนชนะ มาซิโดเนีย 2-1 ทำให้พลพรรค ตาร์ตัน หล่นไปอยู่อันดับ 3 หมดสิ้นความหวังที่จะไปเล่นเพลย์ออฟ
 

เฟล็ทเชอร์ ยอมรับว่า สกอตแลนด์ ต้องเล่นให้สม่ำเสมอกว่านี้ และเปลี่ยนแปลงการเล่นที่ไม่เอาจริงเอาจังที่กระทบผลงานของพวกเขาออกไป เราน่าจะได้อันดับ 2 ที่ผ่านมาถือเป็นรายการที่น่าผิดหวัง ทุกคนควรพิจารณาตัวเอง เพราะมันไม่ดีพอ คืนนี้ เราพยายามเต็มที่ แต่เราต้องการความพยายามแบบนั้นในทุกๆ เกม ไม่ใช่แค่เกมกับ ฮอลแลนด์ ในคืนนี้
 

เราโชคร้ายจริงๆ เราเจอโชคร้ายหลายครั้งในกลุ่มนี้ แต่ฟอร์มการเล่นของเราก็ไม่ดีพอด้วย เราต้องเรียนรู้จากรายการนี้ เราต้องเรียนรู้ว่าคุณต้องการฟอร์มแบบในคืนนี้ และ เวลาพบ มาซิโดเนีย ในทุกๆ เกม คุณไม่อาจเสแสร้งในบางเกม และ เร่งในเกมอื่นได้ เราต้องเล่นแบบนี้ให้ได้ทุกเกม
 

ด้าน เดวิด มาร์แชลล์ นายทวาร ที่ได้ลงมาเฝ้าเสาเป็นตัวจริงแทน เคร็ก กอร์ดอน ที่ไม่ผ่านการทดสอบความฟิต ได้รับตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ หลังจากโชว์ฟอร์มเซฟสวยๆ หลายครั้ง แต่ก็ไม่สามารถป้องกันลูกยิงของ เอเลีย ซึ่งเกิดจากความผิดพลาดของ เดวิด เวียร์ ช่วงท้ายๆ เกมผมคิดว่า คุณจะเปราะบางเสมอเวลาที่พยายามเอาชนะ เราต้องการ 3 แต้มเพื่อทำอันดับไปเล่นเพลย์ออฟ มันน่าผิดหวัง แต่เราก็ไม่มีโชคตรงหน้าประตูเท่าไร



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์