เฟล็ตเชอร์ส่อลาผี-ไฮน์เซ่โต้กลับเฟอร์กี้

หนังสือพิมพ์ "เดอะซัน" รายงานว่า

ดาร์เรน เฟล็ตเชอร์ มิดฟิลด์ทีมชาติสกอตแลนด์ แสดงความต้องการย้ายออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากผิดหวังที่ไม่ได้รับโอกาสเพียงพอในทีมชุดใหญ่

มิดฟิลด์วัย 24 โชว์ฟอร์มได้ดีกับแมนฯ ยู เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา

แต่ต้องการย้ายออกจากทีมหลังสิ้นสุดฤดูกาลนี้ เพราะรู้สึกว่าไม่ได้รับโอกาสลงเป็นตัวจริงมากเท่าที่ควร อย่างไรก็ตามเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน หวังว่าจะโน้มน้าวให้เฟล็ตเชอร์อยู่กับผีแดงต่อไป "ผมรู้ดีว่ามีหลายสโมสรอยากได้ตัวเขาไป ตอนนี้เขาเหลือสัญญากับเราอีกเพียง 1 ปี และเขาก็ต้องการโอกาสลงเล่นมากกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ผมพยายามพูดกับเขา และบอกว่าเขามีโอกาสดีกว่านักเตะหลายคน เพราะได้ลงเล่นในเกมใหญ่ทุกรายการของฤดูกาลที่แล้วจนกระทั่งได้รับบาดเจ็บในเดือนก.พ. แต่เมื่อกลับมาเขาก็ได้เล่นเกมที่ไปเยือนเชลซี เกมพบบาร์เซโลน่า ในยูฟ่า แชมเปียนส์ลีก รอบรองชนะเลิศนัดที่สอง ผมจึงหวังว่าเขาจะอยู่ร่วมทีมต่อไป โดยเฉพาะในตอนนี้ เมื่อมองจากผู้เล่นของเราหลายคนที่ได้รับบาดเจ็บ ดาร์เรนคือผู้เล่นคนสำคัญของเรา และผมคิดว่า ตอนนี้เขาพัฒนาการเล่นของเขาขึ้นมาอีกระดับแล้ว" กุนซือชาวสกอตกล่าว

ทางด้านกาเบรียล ไฮน์เซ่ อดีตกองหลังแมนฯ ยู ออกมาโต้กลับ เซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กรณีออกมาระบุว่า
 
รีล มาดริด เซ็นสัญญากับตนเมื่อปี 2007 เพื่อใช้เป็นสะพานเชื่อมความสัมพันธ์โน้มน้าวใจ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสไปร่วมถิ่นเบอร์นาบิว แต่แผนการล้มเหลว โดยไฮน์เซ่ยืนยันว่าเรื่องดังกล่าวเหลวไหลสิ้นดี
"ทฤษฎีของเฟอร์กี้ที่บอกว่าผมย้ายมารีล มาดริด เพื่อเป็นตัวล่อให้โรนัลโด้ย้ายตามมามันเป็นเรื่องแต่งขึ้นชัดๆ ผมสนิทกับโรนัลโด้จริง แต่เขาเป็นคนตัดสินใจเกี่ยวกับอนาคตด้วยตัวเองเสมอ คริสเตียโน่เป็นคนฉลาด เขาตัดสินใจเลือกเองว่าอะไรดีที่สุด

สำหรับชีวิตของเขา หากเขาถามผมเกี่ยวกับรีล มาดริด ผมก็จะตอบแต่ผมไม่มีอิทธิพลกับเขาหรอก เฟอร์กี้ไม่ชอบให้ใครประท้วง นั่นคือปัญหาของผมเมื่อตอนอยู่ที่นั่น แต่ตอนนี้เฟอร์กี้ไม่สามารถห้ามผมพูดได้ เพราะผมไม่ใช่นักเตะแมนฯ ยู แล้ว ผมเชื่อหากโรนัลโด้ย้ายมารีล มาดริด เขาจะทำได้ดีกว่าที่ทำได้กับแมนฯ ยู ด้วยซ้ำ"

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์