เฟล็ตเชอร์ตอกเมพ!แมวขอตัวซิวเรดดิ้ง 3-0 โดดหนีเร้ดโซน

เป็นเกมท้ายตารางที่ซันเดอร์แลนด์สุขสมหวังไป เมื่อพวกเขาเปิดบ้านเอาชนะเรดดิ้งด้วยสกอร์ 3-0 พิเศษหน่อยตรงเฟล็ตเชอร์คัมแบ็คกลับมายิงตอกส้นสุดสวย โอนีลพาลูกทีมชนะได้เป็นนัดแรกหลังวืดมา 4 เกม


ครึ่งแรก

        เริ่มเกมมาได้แค่ 3 นาที แต่เป็นการออกสตาร์ทอะไรได้สวยขนาดนี้สำหรับซันเดอร์แลนด์ เมื่อแม็คเคลนหวดประตูขึ้นนำสวนจากบอลที่เฟเดริชี่ชกออกมาไม่ขาดเข้าประตูไป เจ้าบ้านมาก่อนเลย 1-0 ผ่าน 15 นาทีแรก ซันเดอร์แลนด์คึกกว่าอย่างแน่นอนกับการที่พวกเขาได้ประตูขึ้นนำไปก่อน มีจังหวะโหมเกมใส่เรดดิ้งเป็นพักๆ แต่ที่ต้องระวังก็คือเกมรับของพวกเขาที่เสียประตูได้ตลอดเหมือนกัน

        นาทีที่ 28 เป็นการคัมแบ็คมาอย่างสุดยอดจริงๆสำหรับเฟล็ตเชอร์ที่เกมนี้ผ่านความฟิตลงช่วยทีมได้ ก็ทำประตูสุดสวยให้แฟนบอลได้ยลกันเลย เมื่อเขาพลิกตัวตอกส้นส่งบอลที่เพื่อนครอสเลียดมาจากด้านข้างเสียบเข้าประตูไปอย่างเหนือชั้น ซันเดอร์แลนด์วันนี้มาดีนำห่าง 2-0 แล้ว
เข้าสู่ช่วง 10 นาทีสุดท้าย เรดดิ้งขยับเกมขึ้นมาบุกกดดันกันได้บ้าง แต่โอกาสก็ไม่ได้ชัดเจนมากสักเท่าไหร่ เพราะบุกแบบเมาหมัดไปด้วยจากการโดน 2 ประตูตั้งแต่ยังไม่ทันจะครึ่งชั่วโมงเลย

        ช่วงท้ายๆจะว่าเสียวไหมก็ไม่เชิง เพราะเรดดิ้งได้บุกอยู่พักใหญ่ก็จริง แต่ไม่ได้สร้างความกดดันให้กับกองหลังของเจ้าบ้านสักเท่าไหร่ ดูแล้วเหมือนยังไม่สุด ทำให้ 45 นาทีแรกจบลงด้วยสกอร์ที่ซันเดอร์แลนด์นำอยู่ 2-0

ครึ่งหลัง

        นาทีที่ 54 ได้ลุ้นเหมือนกันสำหรับจังหวะฟรีคิกลูกหากินของชอรี่ย์ที่ปั่นบอลข้ามกำแพงหมายให้เสียบเสาแรก แต่มินญอเล่ต์อ่านขาด บินไปทุบทิ้งได้ทันเวลาไม่มีปัญหาแต่อย่างใด เกมผ่านหนึ่งชั่วโมงเต็มไป ไม่ค่อยมีจังหวะยิงให้ได้ลุ้นเท่าไหร่ เพราะส่วนมากจะวัดกันตรงกลางสนาม พอจะขึ้นไปหน้าจังหวะสุดท้ายของทั้งคู่ก็ถือว่ายังขาดอยู่
ไปๆมาๆเรดดิ้้งก็เหมือนว่าจะตัน เกมรุกที่มีอยู่ช่วงใหญ่ๆก่อนจบครึ่งแรกนั้นหายไปเลย ไม่รู้ว่าไปติวกันมายังไง แต่ที่แน่ๆโอนีลล์น่าจะปรับทัพมาดีกว่าล่ะงานนี้

         นาทีที่ 78 แม็คเคลนเกือบจะมาบวกประตูที่ 2 ของเขาในเกมนี้ได้ เมื่อซันเดอร์แลนด์สวนกลับแล้วเพื่อนไหลบอลมาให้ทางซ้าย แม็คเคลนวิ่งโล่งขึ้นมาเลย แต่จังหวะยิงเน้นไปนิด บอลเลียดแต่ไม่มุมพอเลยเจอเซฟไว้ได้ ช่วงท้ายเกม เจ้าบ้านมาได้ประตูปิดท้ายจากเซสซิยอง ทำให้ซันเดอร์แลนด์ที่รอคอยชัยชนะมาถึง 4 เกมสมหวังสักที ซิวเรดดิ้งไปด้วยสกอร์ 2-1 ทำให้พวกเขามี 16 แต้มขึ้นไปอยู่ที่ 15 แทนเซาท์แธมป์ตัน แต่เรดดิ้งนี่อาการหนักหนาน่าดู เพราะยังจมอยู่อันดับที่ 19 ไม่ไปไหน มีแค่ 9 คะแนน แถมแพ้ 5 เกมติดกันเลย

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์