เฟลไลนี่สำนึกเหตุโดนใบเหลืองชวดบู๊หงส์





มารูยาน เฟลไลนี่ มิดฟิลด์ ทอฟฟี่สีน้ำเงิน เอฟเวอร์ตัน สำนึกผิด เปิดปากขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมแล้ว เหตุสะสมใบเหลืองครบ 10 ใบ ในเกมชนะ ฮัลล์ 2-0 วันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้จะถูกแบนใน 2 เกมถัดไป ที่ เดอะ ทอฟฟี่ส์ มีคิวทำศึกดาร์บี้แมตช์ กับ ลิเวอร์พูล 2 นัดซ้อน ทั้งใน พรีเมียร์ลีก และ เอฟเอ คัพ



มารูยาน เฟลไลนี่ กองกลาง เอฟเวอร์ตัน ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 13 ม.ค. ที่ผ่านมาว่า เขาได้กล่าวคำขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีม ทอฟฟี่สีน้ำเงิน ทุกคนแล้ว สำหรับกรณีได้รับใบเหลืองในเกมชนะ ฮัลล์ ซิตี้ 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา จนเป็นเหตุให้ติดโทษแบน ไม่สามารถลงเล่นในเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ กับ ลิเวอร์พูล คู่แค้นร่วมเมือง 2 เกมติดต่อกัน


 ดาวเตะทีมชาติเบลเยียม สะสมใบเหลืองครบ 10 ใบ ในเกมดังกล่าว ทำให้เขาจะไม่สามารถช่วยทีมฟาดแข้งกับ หงส์แดง ในเกมลีก วันจันทร์ที่ 19 ม.ค. และในศึกเอฟเอ คัพ วันอาทิตย์ที่ 25 ม.ค. นี้ ซึ่งเขาก็ยอมรับว่า รู้สึกผิดหวังมาก ที่ต้องมาถูกลงโทษห้ามแข่งในเกมสำคัญเช่นนี้  


 มิดฟิลด์หัวฟู กล่าวผ่านเว็บไซต์ของ เดอะ ทอฟฟี่ส์ ว่า ผมได้กล่าวขอโทษต่อเพื่อนร่วมทีมของผมแล้ว เพราะมันเป็น 2 เกมใหญ่กับ ลิเวอร์พูล และผมจะไม่ได้ลงไปช่วยพวกเขา มันเป็นเรื่องยากเสมอที่จะต้องมานั่งชมเกมอยู่บนอัฒจันทร์ แต่ผมก็จะส่งเสียงเชียร์เอาใจช่วยพวกเขาอย่างเต็มที่ ผมทำทุกอย่างแล้วที่จะไม่ให้โดนใบเหลือง แต่แล้วผมก็โดนจนได้


ขอบคุณเนื้อข่าวจาก  siamsport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์