เฟร์ยเปรย ฟิออเล็กเกินไปสำหรับถ้วย UCL

หลังจากที่ได้สิทธิ์มาลงเล่นในศึกยูฟ่าแชมป์เปี้ยนลีกในปีนี้ก็ถือว่าประสบความสำเร็จในระดับหนึ่งสำหรับทีมชื่อดังจากอิตาลี่ ม่วงมหากาฬ ฟิออเรติน่า หลังจากที่ในฤดูกาลที่แล้วโชว์ผลงานขั้นเทพเบียดปีศาจแดง-ดำ เอซีมิลานคว้าอันดับที่ 4 มาครองได้ แต่แล้วเส้นทางในการลงเล่นในถ้วยยุโรปในโตในปีนี้คงจะต้องจอดเพียงแค่รอบแรกเท่านั้น

สื่อในอิตาลี่ได้ออกมาเปิดเผยถึงคำพูดของ เซซาเร่ บิรินเดลลี่ และ เซบาสเตียน เฟร์ย
ที่ออกมาให้สื่อมวลชนสักถามหลังจากจบเกมส์ ยุฟ่าแชมป์เปี้ยนลีก ที่ลงเล่นในถิ่นและแพ้ให้กับโอลิมปิกลียงไป 2-1 ส่งผลให้ตกรอบแรกแบบไม่มีลุ้น


เซซาเร่ บิรินเดลลี่ กุนซือใหญ่ชาวอิตาลี่ของทีม วิโอล่า ได้ออกมากล่าวผ่านสื่อที่รอ
สัมภาษตร์ โดยตอนนี้เรายังคงต้องทำงานกันอย่างหนักต่อไป ในการแข่งขันบนสังเวียนในถ้วยยุโรปใบโตในครั้งนี้เราได้ประสบการณ์อันล้ำค่าที่เยอะมากทีเดียว มันแสดงให้เห็นว่าทีมที่แข็งแกร่งที่สุดเท่านั้นที่จะครองความยิ่งใหญ่และคว้าแชมป์มาครอง
เราโชคไม่ดีจริงๆในช่วง 20 นาทีแรกเราเสียไปถึง 2 ประตู เลยทำให้แผนที่ผมวางมาให้ลูกทีมลงเล่นต้องเปลี่ยนไปในทันที แต่ผมยังเชื่อว่าเราจะกลับมาลงเล่นในรายการนี้อีกครั้งในอนาคต

ด้าน เซบาสเตียน เฟร์ย นายทวารเลือดฝรั่งเศสก็ได้ออกมากล่าวเช่นกันว่า รู้สึกเสียดายที่ไม่สามารถพาทีมผ่านเข้าไปเล่นในรอบต่อไป แต่ก็ต้องยอมรับว่าการแข่งขันฟุตบอลรายการนี้จะต้องเป็นทีมที่แข็งแกร่งจริงๆถึงจะมีโอกาสในการผ่านเข้ารอบต่อไป สภาพทีมของเรายังคงเล็กเกินไป เรายังคงต้องพัฒนาทีมต่อไปเพื่ออนาคตเราอาจจะกลับมาลงเล่นและสามารถก้าวขึ้นไปคว้าแชมป์ในอนาคต

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์