เฟร็ดเตรียมอำลา ลียง ในปีใหม่นี้

เฟร็ด กองหน้า ของ โอลิมปิก ลียง เผยเตรียม อำลาต้นสังกัด ในช่วงตลาดเปิดซื้อ-ขายในเดือนมกราคมนี้ หลังที่เจ้าตัวไร้ตำแหน่งตัวจริง เล็งย้ายกลับไปบาซิล จากการที่มีข้อเสนอจากสโมสรบ้านเกิด พร้อมทั้งเรื่องเงินไม่ใช่เรื่องสำคัญอีกต่อไป

เฟร็ด หัวหอก โอลิมปิก ลียง สโสมรยักษ์ใหญ่ แห่งศึก ลีก เอิง ได้ออกมาเปิดเผยเมื่อวันอาทิตย์ ที่ผ่านมาว่า เขาวางแผนที่จะอำลาต้นสังกัดในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะใรเดือนมกราคมนี้ โดยหวังว่าจะย้ายกลับไปค้าแข้งที่สนามบ้านเกิด หลังจากไร้โอกาสตำแหน่งตัวจริง

หัวหอก วัย 25 ปี ปัจจุบัน ได้มีสัญญาเหลือกับโอลิปิก ลียง ถึงช่วงจบฤดูกาลนี้เท่านั้น และเจ้าตัวได้ประสบปัญญาที่ไม่ได้รับโอกาสได้เล่นเป็นตำแหน่งตัวจริง ในถิ่นสต๊าด แชร์กล็องค์ ภายใต้กากรคุมทีมของ โคล้ด ปูแอล กุนซือคนปัจจุบัน ทำให้เฟร็ด มองแผนที่จะย้ายทีมในช่วงปีใหม่นี้


เฟร็ดกองหน้า เชื้อสายบราซิล ได้ออกมากล่าวว่า "ผมพูดคุยกับโค้ช ,ประธานสโมสร,ทุกคน ผมมีโอกาสย้ายไปบราซิลในเดือนมกราคม นี้ และผมก็ตัดสินใจที่จะตอบตกลง ที่นี่ ผมไมได้ลงเล่น ดังนั้น ผมจึงคิดว่าสิ่งที่ดีที่สุดคือ ยกเลิกสัญญาของผม ผมจะไม่ต่อออกไปอีก นั่นคือกาตัดสินใจของผม"

"ผมอยากไปจาก ลียง และกลับบราซิล ผมตัดสินใจแล้วและผมจะไม่เปลี่ยนใจ มันไม่ใช่เรื่องของเงินอีกแล้ว ผมได้รับข้อเสนอจาก 2-3 สโมสรในบราซิล เรากำลังเจรจากันอยู่แม้ว่า มันจะเป็นสัญญา 6 เดือนหรือ 1 ปีก็ตาม" เฟร็ดกล่าวปิดท้าย

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์