เพื่อแฟนๆ เชียเรอร์มั่นใจ นิวฯรอดตกชั้น

























เหล่า ทูน อาร์มีหวัง เชียร์เรอร์ พาทีมรอด
       อลัน เชียเรอร์ ผู้จัดการทีมมือใหม่ของทีม นิวคาสเซิล ยูไนเต็ด ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ มั่นใจว่าลูกทีมของตัวเองจะเอาตัวรอดจากการหนีตกชั้นเป็นผลสำเร็จ จากการรายงานของ ไทม์ส ออนไลน์(Times Online) เว็บไซต์ชื่อดังเมืองผู้ดี
       
       สถานการณ์ปัจจุบัน นิวคาสเซิล ซึ่งรั้งอยู่ในอันดับ 18 ของตาราง มี 34 คะแนน จากการเล่น 37 นัด และมีแต้มห่างจากโซนปลอดภัยเพียง 1 คะแนนทำให้จำเป็นต้องบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลล่า ที่สนาม วิลล่า พาร์ค ในวันอาทิตย์ที่ 24 พฤษภาคม นี้ และต้องลุ้นให้ ฮัลล์ ซิตี้ และ ซันเดอร์แลนด์ ทีมใดทีมหนึ่งเก็บชัยชนะไม่ได้ ถึงจะมีโอกาสอยู่รอดในลีกสูงสุดต่อไป
       
       โดยกุนซือหนุ่มของ เดอะ แม็กพายส์ ออกมาปลุกเร้าทีมก่อนเกมว่า ผมคิดว่าวันอาทิตย์นี้ เป็นเกมใหญ่กว่านัดชิงชนะเลิศ สำคัญกว่าหลายๆ เท่า เป็นเกมสำคัญที่สุดในชีวิตของผมก็ว่าได้ พวกเราทุกคนรู้ดีว่า เกมนี้เดิมพันสูงแค่ไหน และเรามั่นใจว่าจะสามารถผ่านเกมสำคัญนี้ไปได้ ผมบอกพวกเขาให้ลืมเกมพ่ายฟูแลมในนัดที่แล้วไปให้หมด ไม่มีใครสามารถกลับไปเปลี่ยนอดีตได้ สิ่งที่สามารถทำได้ก็คือบุกไปเอาชนะ แอสตัน วิลลา วันอาทิตย์นี้ ถ้าเราทำสำเร็จ จะเป็นอีกวันที่ยิ่งใหญ่สุดของแฟนๆ
       
       ทั้งนี้ นิวคาสเซิล ยังมีปัญหาผู้เล่นบาดเจ็บและติดโทษแบน ฮาบิบ เบย์ ยังไม่หายบาดเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย ขณะที่ เซบาสเตียง บาสซง กองหลังตัวกลาง ยังติดโทษแบนอยู่ แต่พอจะมีข่าวดีบ้างเมื่อ โฮเซ เอนริเก ผู้เล่นแบ็ก และไมเคิล โอเวน หัวหอกคนสำคัญ ฟิตกลับมาเรียบร้อย พร้อมลงสนามทั้งคู่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์