เพื่อนไม่ทิ้งกัน!ฮัลล์โดนก่อนไล่เจ๊าเรือ2-2

เพื่อนไม่ทิ้งกัน!ฮัลล์โดนก่อนไล่เจ๊าเรือ2-2



ฮัลล์ ซิตี้และแมนเชสเตอร์ ซิตี้ควงแขนหยุดสถิติแพ้ 3 นัดรวดลงในเกมนี้หลังสู้กันสุดฤทธิ์ผลัดกันนำคนละครั้งก่อนควงแขนเสมอกันไปสุดตื่นเต้น 2-2 โดยลูกทีมของมาร์ค ฮิวจส์มี 14 แต้มขยับจาก 15 มา 12 ส่วนเดอะไทเกอร์สยังรั้งที่ 6 เช่นเดิม

บรรยาเกมโดยดา ขาเดฟ

ฮัลล์ 2-2 แมนฯซิตี้

สนาม :
เคซี สเตเดี้ยม

ประตู : 1-0 แดเนี่ยล กูแซ็ง น.14,1-1 สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ น.37,1-2 สตีเฟ่น ไอร์แลนด์ น.45,2-2 โจวานนี่ น.61


นัดนี้ฮัลล์ ซิตี้ไม่มีแอนดี้ ดอว์สันที่ไม่ผ่านความฟิต ทำให้ต้องยัดซามูเอล ริคเก็ตต์สเล่นแบ็กซ้าย ขณะที่ขุมกำลังอื่นยังลงสนามได้อย่างครบครัน มีกูแซ็งและคิงล่าต่าข่าย ส่วนโจวานนี่คอยสนับสนุนเกมรุก

แมนฯซิตี้ไม่มีริชาร์ด ดันน์กัปตันทีมที่ติดโทษแบน ทำให้เบน ฮาอิมได้ลงมายืนเซ็นเตอร์แทน โดยปลอกแขนหัวหน้าทีมเป็นโรบินโญ่ที่ได้รับไป

เริ่มเกมทั้งสองทีมไม่มีโอกาสลุ้นประตูกันมากนัก แต่ทว่าเมื่อถึงนาที 14 ทาล เบน ฮาอิมกองหลังแมนฯซิตี้ก็มาทำพลาดอย่างมหันต์เมื่อส่งคืนหลังให้กับโจ ฮาร์ตด้วยน้ำหนักที่เบาเกินไป ทำให้กูแซ็งโฉบมาชิงจังหวะจิ้มบอลสวนตัวฮาร์ตจากระยะ6 หลาเสียบมุมเข้าไปให้ฮัลล์นำ 1-0

แต่แล้ว นาที 19 แมนฯซิตี้ต้องมาได้รับข่าวร้ายซ้ำสองเมื่อโจ ฮาร์ตบาดเจ็บจนเล่นต่อไปไม่ไหว ทำให้แคสเปอร์ ชไมเคิลต้องลงมาเฝ้าเสาแทน

จากนั้นเกมไม่มีจังหวะอันตรายอะไรมา แต่ถึงกระนั้นนาที 37 โรบินโญ่แทงตรงๆบอลเข้าเขตโทษ คามิล ซายัตเต้วิ่งมาตัดบอลไปได้แล้วกะจะเล่นต่อ แต่ทว่าจังหวะที่แตะบอลนั้นแรงเกินไป ทำให้ไอร์แลนด์ซึ่งวิ่งปรีเข้ามาในเขตโทษได้ยิงส้มหล่น12หลา บอลพุ่งเรียดเสียบมุมเข้าไปตุงตาข่ายให้แมนฯซิตี้ตีเสมอ 1-1

พอได้ประตูตีเสมอ ลูกทีมของมาร์ค ฮิวจ์สดูจะคึกคักขึ้นมาทันตาเห็น กระทั่งนาทีสุดท้ายของครึ่งแรก การ์ริโด้ได้บอลที่ริมเส้นฝั่งซ้าย ก่อนจะกระชากไปต่อแล้วหักกลับมาให้ไอร์แลนด์ที่หน้าเขตโทษ ไอร์แลนด์โชว์ความแพรวพราวด้วยการแต่งบอลหนึ่งจังหวะแล้วปั่นเสียบเสาสองจากเส้นเขตโทษเข้าไปเป็นประตูอย่างสวยงาม จบครึ่งแรก แมนฯซิตี้พลิกสถาการณ์ขึ้นนำ 2-1

กลับมาโม่แข้งครึ่งหลัง ฮัลล์เดินเครื่องบุกใส่หวังทวงประตูตีเสมอ นาที 58 โจวานนี่กระหน่ำฟรีคิกไกล 35 หลาเต็มตีนแต่บอลโด่งข้ามคาน อย่างไรก็ตามนาที 61 ฟรีคิกของโจวานนี่ก็มาแผลงฤทธิ์จนได้ เมื่อได้ปั่นตรงหัวกะโหลกบอลพุ่งไปแฉลบกำแพงเปลี่ยนทางเข้าไปกลางประตู ชนิดที่ชไมเคิลเอี้ยวตัวกลับมารับไม่ทัน ฮัลล์ตีเสมอ 2-2

นาทีต่อมาฮัลล์เกือบพลิกนำได้เมื่อริคเก็ตต์สกระชากผ่านซาบาเลต้าก่อนจะบอมบ์จากทางซ้ายมาให้กูแซ็งโขกที่เสาแรก แต่ชไมเคิลยังเซฟไว้ได้

ช่วงท้ายเกมทั้งคู่เปิดเกมรุกหมายจะเอาประตูชัยกันให้ได้เพราะว่าแต้มเดียวจาก 4 นัดยังไม่เพียงพอและทีมเยือนเกือบทำได้เมื่อลูกครอสจากฝั่งซ้ายของการ์ริโด้เป็นโจโขกชงให้วาสเซลล์วิ่งควบเข้าเขตโทษก่อนตวัดยิงแค่ 7 หลาแต่มายฮิลล์ออกมาเร็วเลยบล็อกทันนิดเดียว

ช่วงเวลาที่เหลือแม้จะยังบุกกันบ้าระห่ำแต่แนวรับดันเล่นรัดกุมก่อนแบ่งแต้มควงแขนเสมอกันไป 2-2 หยุดสถิติเลวร้ายแพ้ 3 นัดร่วมกัน


รายชื่อผู้เล่นของทั้งสองทีม/คะแนนความสามารถ

ฮัลล์ :
โบอัซ มายฮิลล์,พอล แม็คเชน,คามิล ซายัตเต้,ไมเคิล เทอร์เนอร์,ซามูเอล ริคเก็ตต์ส,ดีน มาร์นี่ย์,จอร์จ บัวเต็ง(ฮัลโมซี่ น.85),เอียน แอชบี้,โจวานนี่,แดเนี่ยล กูแซ็ง(นิค บาร์มบี้ น.76),มาร์ลอน คิง

สำรองไม่ได้ลงสนาม :แมตต์ ดุ๊ค,นาธาน ดอยล์,ริชาร์ด การ์เซีย,คาเล็บ ฟอลัน,สเตลิออส จิอันนาโคปูลอส

ใบเหลือง :พอล แม็คเชน,มาร์นีย์

แมนฯซิตี้ : โจ ฮาร์ต(แคสเปอร์ ชไมเคิล น.19),ปาโบล ซาบาเลต้า,ไมคาห์ ริชาร์ดส์,ทาล เบน ฮาอิม,ฆาเบียร์ การ์ริโด้,ฌอน ไรท์-ฟิลลิปส์,แว็งซองต์ กอมปานี,สตีเฟ่น ไอร์แลนด์,โรบินโญ่,เบนจานี่(โจ น.76),ดาริอุส วาสเซลล์

สำรองไม่ได้ลงสนาม :ดีทมาร์ ฮามันน์,เนดุม โอนูโอฮา,ไมเคิล บอลล์,เอลาโน่,เชด อีแวนส์

ใบเหลือง :ทาล เบน ฮาอิม,ไอร์แลนด์,ไรท์ ฟิลลิปส์
































 

ขอขอบคุณเนื้อข่าวคุณภาพดีโดย lentee

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์