เพื่อนแฉเบ๊กส์หวังเล่นให้มิลานอีก


เล่นกับเด็ก - เดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์แอลเอ กาแล็กซี และซีเนดีน ซีดาน อดีตเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศส เล่นฟุตบอลร่วมกับเด็กๆ ในงานข่าวโครงการส่งเสริมกีฬาลูกหนังในสหรัฐ ที่แคลิฟอร์เนีย วันเสาร์ที่ผ่านมา
เพื่อนแฉเดวิด เบ๊กแฮม มิดฟิลด์แอลเอ กาแล็กซี

หวังจะย้ายกลับไปเล่นให้ทีม "ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลานอีกครั้ง หากศึกเมเจอร์ลีกของสหรัฐปิดฤดูกาลลง เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติไปเล่นฟุตบอลโลก 2010

นิวส์ ออฟ เดอะ เวิลด์ ของอังกฤษ ได้รับการเปิดเผยจากเพื่อนสนิทรายหนึ่งของเดวิด เบ๊กแฮม ว่า

กองกลางวัย 33 ปี ซึ่งเพิ่งเดินทางกลับสหรัฐหลังจากหมดสัญญายืมตัวกับ "ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน วางแผนจะย้ายกลับไปเล่นในถิ่นซาน ซีโร่ สเตเดี้ยม ของมิลาน ด้วยสัญญายืมตัวอีกครั้งเมื่อศึกเมเจอร์ลีกปิดฤดูกาลลง เพื่อโอกาสในการติดทีมชาติอังกฤษไปทำศึกฟุตบอลโลกที่แอฟริกาใต้ในปี 2010 แต่หากเกิดปัญหาติดขัด ทำให้ไม่สามารถเล่นให้กับยอดทีมของอิตาลีได้ ก็จะหันไปพิจารณาข้อเสนอของทีมจากพรีเมียร์ลีกแทน "เดวิดได้คุยกับฟาบิโอ คาเปลโล่ ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ และคาเปลโล่ก็บอกกับเขาว่าควรจะเล่นในลีกดังๆ เพื่อโอกาสในการเล่นฟุตบอลโลก

ถ้าเขายังหวังจะเป็นหนึ่งในนักเตะที่ได้ไปแอฟริกาใต้ เพราะฉะนั้น ถ้าแอลเอ กาแล็กซี่ ปิดฤดูกาล เดวิดก็จะย้ายไปเล่นให้ทีมอื่นด้วยสัญญายืมตัวอีกแน่ เอซี มิลานก็เป็นทีมที่เขาอยากจะเล่นให้อีก เขามีช่วงเวลาที่ดีที่นั่น เขาประทับใจสโมสรและคนที่นั่นมาก" เพื่อนรายหนึ่งของเบ๊กแฮมกล่าว

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์