เพียร์ซ เตรียมปฏิรูปเรือใบ เริ่มจากปล่อย บาร์ตัน

เพียร์ซ เตรียมปฏิรูปเรือใบ เริ่มจากปล่อย บาร์ตัน

โดย ผู้จัดการออนไลน์ 7 พฤษภาคม 2549 14:10 น.

สจ๊วร์ต เพียร์ซ กุนซือ เรือใบสีฟ้า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เตรียมปฏิรูปทีมด้วยการปล่อยนักเตะหลายรายออกไปในช่วงปิดฤดูกาล เพื่อเปิดทางให้นำเงินมาซื้อผู้เล่นที่ต้องการเข้ามาเสริมเพื่อสู้ศึกพรีเมียร์ชิพ อังกฤษ ต่อไปในฤดูกาลหน้า

แมนฯ ซิตี้ ทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนัก เมื่อหล่นไปกองอยู่ท้ายตาราง แม้จะไม่ต้องหนีตกชั้นในบั้นปลาย แต่ สจ๊วร์ต เพียร์ซ มีแผนปรับทีมเอาไว้แล้ว โดยสื่อเชื่อมั่นว่ากุนซือจอมไซโครายนี้จะขายทั้ง โจอี้ บาร์ตัน กองกลางกัปตันทีมที่ไม่ยอมต่อสัญญา รวมไปถึง ซิลแว็ง ดิสแต็ง ปราการหลังชาวฝรั่งเศสออกไป

พร้อมกันนี้ จะนำเงินที่ได้มาซื้อตัว กิกี้ มูซัมป้า มิดฟิลด์ซึ่งไปยืมมาจาก ตราหมี แอตเลติโก มาดริด รวมถึงกระชากตัว อัลเบิร์ต ริเอร่า ปีกฝีเท้าเยี่ยมที่ดึงตัวมาเล่นจาก เอสปันญ่อล มาร่วมถิ่นซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์ แบบเป็นการถาวร

เพียร์ซ ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ ตอนนี้เราจำเป็นต้องปล่อยผู้เล่นออกไปในช่วงซัมเมอร์ ไม่แน่เหมือนกันทีมอาจต้องยอมขายนักเตะหลายราย อย่างไรก็ตาม ผมอยากให้แฟนบอลมั่นใจในระบบของเรา ทั้งโค้ชและบรรดาแมวมองจะพยายามหานักเตะที่เหมาะสมเข้ามาเสริมให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้

นอกเหนือจาก บาร์ตัน และดิสแต็ง แมนฯ ซิตี้ คงจะปล่อยให้ทั้ง ดาวิด ซอมเมย , มิคเกล บิสคอฟฟ์ และเกิร์ต เด ฟลีเกอร์ หมดสัญญาค้าแข้งไป ส่วนนักเตะที่เล็งๆ เอาไว้ก็มีทั้ง พอล ดิ๊กคอฟ กองหน้าแบล็คเบิร์น โรเวอร์ส , โธมัส กราเวอเซ่น มิดฟิลด์ รีล มาดริด และอุสมัน ดาโบ กองกลางลาซิโอ

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์