เพอร์ซี่ยันดัตซ์อัดผีดิบเต็มสูบ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าจอมลีลา ทีม ชาติฮอลแลนด์ รับประกัน พลพรรคกังหันสีส้ม จะเดินเครื่องไล่ถล่ม โรมาเนีย คู่แข่งเกมสุดท้าย ศึกยูโร 2008 รอบแรก กลุ่ม ซี เต็มสูบอย่างแน่นอน เนื่องจากมีนิสัยไม่พิศวาสความพ่ายแพ้แม้แต่น้อย 

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าฟอร์มฮอต ทีม ชาติฮอลแลนด์ของ อาร์เซน่อล สโมสรชื่อดังศึก พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ ออกมาประกาศชัดเจน พลพรรคอัศวินสีส้ม จะเล่นอย่างเต็มฝีเท้าแน่นอน ในศึก ฟุตบอล ชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป ยูโร 2008 รอบแรก กลุ่ม ซี นัดสุดท้าย กับ โรมาเนีย วันอังคารที่ 17 มิถุนายนนี้

ฮอลแลนด์ ทำ ผล งานใน 2 เกมแรกได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยการเก็บชัยชนะ 2 เกมรวด เหนือ อิตาลี และ ฝรั่งเศส ส่ง ผล ให้สามารถตีตั๋วผ่านเข้าไปเล่นในรอบก่อนรองชนะเลิศได้เรียบร้อยแล้ว ด้วยเหตุนี้จึงมีการคาดการณ์กันว่า  ทีม แดนกังหันลม อาจจะเล่นไม่เต็มสูบ และเลือกพัก ผู้เล่น ตัวหลักบางรายในเกมหวดผีดิบ เพื่อหลีกเลี่ยงโทษใบเหลือง และรักษาสภาพความฟิตไว้ลงทำศึกในรอบต่อไป ซึ่งอาจส่ง ผล กระทบโดยตรงต่อโอกาสเข้ารอบของ ทีม ร่วมกลุ่มเป็นอย่างมาก

อย่างไรก็ตาม ดาวยิง เดอะ กันเนอร์ส ซึ่งได้ลงสนามในฐานะตัวสำรองตลอด 2 เกมที่ผ่านมา ยืนยันว่า ตัวเขาจะเล่นอย่างเต็มความสามารถแน่นอน เนื่องจากเป็นคนเกลียดความพ่ายแพ้ที่สุด โดยระบุว่า ผมเกลียดความพ่ายแพ้ แม้จะเป็นแค่การเล่นปิงปองกันธรรมดาๆ ก็ตาม เช่นเดียวกันกับเกมปะทะ โรมาเนีย พวกเขาต้องการเก็บชัยชนะให้ได้เท่านั้น และพวกเขาจะลงเล่นเกมนี้ชนิดทุ่มเท 100 เปอร์ เซ็น ต์เต็มแน่

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์