เพอร์ซี่ชูยอมซูฮกให้กัลลาส โร่ปัดข่าวเกาเหลากันไม่จริง

 “เพอร์ซี่” ยกความดีนัดบุกไปพลิกชนะ “สิงห์บลูส์” ในสแตมฟอร์ด บริดจ์ 1-2 ให้ “กัลลาส” พร้อมปัดข่าวเกาเหลาอย่างสิ้นเชิง เชื่อสมควรแก่การได้รับการยอมรับ

โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ ดาวยิงเลือดกังหันของทีม “ปืนใหญ่” อาร์เซน่อล บิ๊กโฟร์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่เพิ่งจะเหมายิงคนเดียว 2 ประตู ให้ต้นสังกัดพลิกกลับมาชนะ “สิงโตน้ำเงินคราม” เชลซี อริร่วมลีก ได้ 1-2 ในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนที่ผ่านมา (30 พ.ย.) ออกปากยกความดีความชอบที่ได้จากชัยชนะในเกมนี้ให้กับเพื่อนร่วมทีมเจ้าปัญหาอย่าง วิลเลี่ยม กัลลาส ปราการหลังเลือดน้ำหอมที่เล่นได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมนี้


ทั้งนี้ทีม ปืนใหญ่ ถือว่าอยู่ในช่วงวิกฤติของสโมสรตลอดช่วงที่ผ่านมา เพราะโชว์ฟอร์มได้ไม่ค่อยน่าประทับใจเท่าที่ควร ขณะเดียวกันก็มีปัญหาในเรื่องที่ กัลลาส ออกมาวิพากษ์วิจารณ์เพื่อนร่วมทีมอย่างรุนแรง โดยให้เหตุผลว่าไม่ได้รับการยอมรับเท่าที่ควรในฐานะนักเตะรุ่นพี่ จนถูกปลดออกจากตำแหน่งกัปตันทีม แต่ในเกมเมื่อคืนที่ผ่านมากองหลังตราไก่ ก็เป็นส่วนหนึ่งของทัพ “กันเนอร์ส” ที่ทำให้สามารถพลิกกลับมาชนะทีม “สิงห์บลูส์” ได้อย่างงดงาม ทั้งที่ถูกออกนำไปก่อน

อย่างไรก็ตามหลังจบเกมที่ถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ดาวยิงเลือดกังหันออกมายกความดีความชอบในเกมนี้ให้กับ อดีตกัปตันทีมอย่างเต็มที่ โดยกล่าวว่า “ไม่เคยมีปัญหาระหว่างเราทั้งคู่ เขาเป็นเพื่อนร่วมทีมที่สมควรได้รับการยอมรับจากใจผม และเป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมจริงๆ”


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์