เพอร์ซี ยุดัตช์ดร็อป เคาท์ ในบอลโลก



เพอร์ซี ป่วนแคมป์ดัตช์ซะแล้ว

โรบิน ฟาน เพอร์ซี ออกโรงยุให้ เบิร์ต ฟาน มาร์ไวจ์ค กุนซือ อัศวินสีส้ม ฮอลแลนด์ ดร็อป เดิร์ค เคาท์ ในศึกฟุตบอลโลก 2010 ที่แอฟริกาใต้ เพื่อเปิดโอกาสให้นักเตะตัวรุกรายอื่นลงสนามคอยปั้นเกมให้เขาลุ้นทำประตู
       
        แคมป์ทีมชาติฮอลแลนด์สะท้านขึ้นมาทันทีที่ เดอะซัน สื่อจอมซอกแซกเมืองผู้ดีรายงานว่า โรบิน ฟาน เพอร์ซี สตาร์ ปืนใหญ่ อาร์เซนอล ต้องการประสานเกมรุกร่วมกับ อาร์เยน ร็อบเบน, เวสลีย์ ชไนจ์เดอร์ และ ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท มากกว่าที่จะเป็น เดิร์ค เคาท์ แข้งสารพัดประโยชน์ซึ่งค้าแข้งอยู่กับ หงส์แดง ลิเวอร์พูล ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ
       
        โดย ฟาน เพอร์ซี เผยทำนองว่า เดิร์ก (เคาท์) เป็นนักเตะฝีเท้าดี แต่ ร็อบเบน, ชไนจ์เดอร์ และ ฟาน เดอร์ ฟาร์ท ล้วนเป็นผู้เล่นที่วิเศษ เรามีคุณภาพอย่างแท้จริง
       
        สำหรับ ฮอลแลนด์ ฟุตบอลโลก 2010 ระหว่างวันที่ 11 มิถุนายน ถึง 11 กรกฎาคม รอบแรกถูกจัดให้อยู่ในกลุ่มอี ร่วมกับ เดนมาร์ก, ญี่ปุ่น รวมถึง แคเมอรูน
       
       โดยนัดแรก อัศวินสีส้ม มีคิวดวลเกือก โคนม เดนมาร์ก วันจันทร์ที่ 14 มิ.ย. ที่นครโยฮันเนสเบิร์ก ซึ่ง ฟาน มาร์ไวจ์ค ค่อนข้างคิดหนักเรื่องการจัดทัพ เนื่องจากตัวรุกดัตช์มีให้เลือกมากมาย นอกจากข้างต้นก็ยังมี คลาส แยน ฮุนเตลาร์ ดาวยิงจากสโมสร เอซี มิลาน รวมถึง เอลเยโร เอเลีย ดาวรุ่งจากทีมฮัมบูร์ก



โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์ 15 พฤษภาคม 2553 16:33 น.


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์