เพราะโดนแบน เชลซีส่ออดริเบรี ราชันมารอเสียบแทน

สืบเนื่องจากการถูกห้ามซื้อนักเตะ ที่ฟีฟ่าลงโทษ เชลซี ในขณะนี้ อาจส่งผลให้ ริเบรี ไม่สามารถรอเวลาที่ เชลซีจะมาซื้อตัวไปได้ และ รีล มาดริด จ้องจะฉกตัวไปแทนทุกเมื่อ ในขณะที่ เด็กเก่าอย่าง ร็อบเบน กล่าวว่า เชลซี สมควรโดนแบน ถ้าทำผิดจริง

วันนี้(7ก.ย.) สโมสร เชลซี ของพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

ส่อแววว่าจะอดได้ตัว ฟรองค์ ริเบรี ปีกทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค ซะแล้ว สืบเนื่องมาจากการถูกลงโทษห้ามซื้อนักเตะเป็นเวลา 2 รอบตลาด ของฟีฟ่า ที่เพิ่งถูกประกาศออกไปไม่นานนี้

สิงโตน้ำเงินคราม เชลซี เคยมีข่าวว่า
 
เตรียมเงินถึง 40 ล้านปอนด์(ประมาณ 2,200ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ฟร้องค ริเบรี มาอยู่ร่วมชายคา เชลซี ภายใต้การคุมทีมของ กุนซือไก่แจ้ อย่าง คาร์โล อันเชล็อตติ แต่สุดท้ายตัวนักเตะตัดสินใจที่จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดเดิมต่อไป จนสุดท้าย เชลซี ต้องมาถูกลงโทษแบนดังกล่าว

หลังจากที่เสือใต้ บาเยิร์น  มิวนิค เพิ่งคว้าตัว อาร์เยน ร็อบเบน มาจากทีมราชันชุดขาว รีล มาดริด ทำให้มีกระะแสข่าวออกมาทันทีว่า
ทางทีมเสือใต้ พร้อมที่จะปล่อยตัว ปีกทีมชาติฝรั่งเศสรายนี้ออกจากทีมแล้ว ซึ่งตัวเต็งที่จะได้ตัว ริเบรี ในครั้งนี้ กลับกลายเป็น รีล มาดริด ที่ดูจะมีโอกาสมากที่สุด เนื่องจากสามารถตัดคู่แข่งอย่าง เชลซี ออกไปได้อย่างแน่นอนแล้ว


เครดิต :
ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดยหนังสือพิมพ์ไทยรัฐ

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์