เพนแนนท์ อยากย้อนเวลาซบหงส์ตอน 16

"อยากย้อนเวลาไปเล่นหงส์"


เจอร์เมน เพนแนนท์ ปีกขวาของ ลิเวอร์พูล เผยอยากจะย้อนเวลาไปเมื่อตอนอายุ 16 ปี เพื่อที่จะบอกปฎิเสธ ปืนโต อาร์เซนอล และย้ายไปอยู่กับ หงส์แดง แทน

เจอร์เมน เพนแนนท์ เกิดที่ น็อตติ้งแฮม และย้ายจาก น็อตต์ส เคาน์ตี้ ไปร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อปี 1999 แต่ว่าแจ้งเกิดไม่สำเร็จจนถูกปล่อยให้ เบอร์มิงแฮม ซิตี้ ซึ่งก็พลาดท่าตกชั้นจาก พรีเมียร์ชิป เมื่อฤดูกาลที่แล้ว ก่อนที่ ลิเวอร์พูล จะสอยมาร่วมทัพด้วยค่าตัว 6.7 ล้านปอนด์ (ประมาณ 469 ล้านบาท)

"ถ้าเลือกได้อยากไปเล่นหงส์"


เพนแนนท์ ก็ยอมรับว่าหากย้อนไปเมื่อครั้งอายุ 16 ปี เขาคงจะไม่เลือกไปเล่นให้ อาร์เซนอล ผมไม่นึกเสียใจที่ไปร่วมทัพ อาร์เซนอล เมื่อครั้งอายุ 16 ปี แต่ถ้าหากเลือกได้อีกครั้งผมจะไป ลิเวอร์พูล ในตอนนั้นแทน ผมรู้สึกตื่นเต้นที่ได้ย้ายมาค้าแข้งที่ แอนฟิลด์ ในเวลานี้ ผมเผชิญช่วงเวลาเลวร้ายกับ อาร์เซนนอล แต่ผมก็รู้สึกสนุกกับตัวเองอย่างมาก

นั่นคือหนึ่งทางเลือกที่ผมตัดสินใจในชีวิต และก็ดำเนินชีวิตอยู่กับมัน แต่ตอนนี้ผมอยู่กับ ลิเวอร์พูล ผู้เล่นหลายคนรักและอยากที่จะลงเล่นในตำแหน่งของตัวเอง ผมคิดว่าตัวเองมีดีมาโชว์มากกว่านี้ ผมต้องการยิงประตูและจะพยายามควานหาตาข่ายให้เจอ ปีกนักซิ่งเผย


แหล่งข้อมูล : บีฟอร์เดอะแมตช์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์