เผยโฉมสาวเลี่ยนสุดเอ็กซ์!! ทำ เฮียมู นอกใจเมีย


เผยโฉมสาวเลี่ยนสุดเอ็กซ์!! ทำ เฮียมู นอกใจเมีย

สื่อ โปรตุเกส และ สเปน ทำการเปิดเผยโฉมหน้าพร้อมชื่อเสียงเรียงนามของ เอลิซาเบ็ตตา คานนาลิส ดาราและนางแบบอิตาเลียน ที่คาดว่าจะเป็นต้นเหตุที่ทำให้ โฮเซ มูรินโญ กุนซือ อินเตอร์ มิลาน แชมป์ สคูเด็ตโต ถูกภรรยาที่อยู่กินข้าวหม้อเดียวกันมาถึง 20 ปีฟ้องหย่า
       
        ก่อนหน้านี้หนังสือพิมพ์โปรตุเกส ตีข่าว มูรินโญ ถูก มาทิลเด หรือ ทามี ศรีภรรยาที่แต่งงานกันเมื่อปี 1989 และมีลูกด้วยกัน 2 คนฟ้องหย่า เนื่องจากมีหญิงสาวอิตาเลียน เข้ามาพัวพันเชิงชู้สาวกับอดีตกุนซือ ปอร์โต และ เชลซี
       
        ล่าสุดมีการเปิดเผยหญิงสาวที่คาดว่าจะแอบกุ๊กกิ๊กกับ มูรินโญ ก็คือ เอลิซาเบ็ตตา คานนาลิส ดารา, นางแบบ และ พิธีกร รายการชื่อดังอายุ 30 ปี ที่เคยมีข่าวกับ ดิดิเยร์ ดร็อกบา, เรจินัลโด นักเตะ ปาร์มา และ คริสเตียน วิเอรี อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี ก่อนหน้านี้ด้วย
       
        เอลิซาเบ็ตตา คานนาลิส เคยกล่าวถึงกุนซือวัย 46 ปี ที่คุมทัพ เชลซี ถึง 3 ปี ก่อนย้ายมาทำงานในถิ่น จูเซ็ปเป เมียซซา เมื่อปี 2008 ว่า ฉันชอบ มูรินโญ ฉันยอมรับแบบตรงๆ ว่าประทับใจเขา และอยากจะกลับมาทำรายการโทรทัศน์เร็วๆ เพื่อที่จะได้สัมภาษณ์เขาร่วมกับแขกรับเชิญคนอื่นๆ
       
        สำหรับ มูรินโญ พบรับกับ มาทิลเด ตั้งแต่สมัยเป็นวัยรุ่นก่อนจะตัดสินใจใช้ชีวิตคู่กันในปี 1989 มีลูกด้วยกัน 2 คน รายงานระบุว่า ตอนนี้ครอบครัวของกุนซือชาวโปรตุกีส อยู่ในแถบตะวันออก หลังปิดฤดูกาล แต่ยังไม่มีการยืนยันว่าใครจะเป็นคนดูแลลูกๆ













โดย ASTVผู้จัดการออนไลน์

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์