เผยเอดูอาร์โด้เกือบเสียขาซ้าย

เผยเอดูอาร์โด้ ดา ซิลวา กองหน้าอาร์เซนอล เกือบเสียขาซ้ายของตัวเองไปแล้วหากไม่ได้รับการดูแลอย่างถูกต้องจากแพทย์ ในเกมพรีเมียร์ชิพเมื่อเสาร์ที่ผ่านมา

กองหน้าทีมชาติโครเอเชียโดนเสียบจนขาซ้ายหักในเกมที่อาร์เซนอลบุกไปเสมอเบอร์มิงแฮม 2-2

และต้องถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลอย่างฉุกเฉินทันที และทิม อัลลาร์ไดซ์ ผู้เชี่ยวชาญด้านกระดูกซึ่งเป็นคนดูแลอาการบาดเจ็บของเอดูอาร์โด้ ระบุว่า หากการส่งตัวมาดูแลอาการล่าช้าออกไปอาจทำให้ดาวยิงโชคร้ายผู้นี้อาจต้องสูญเสียขาซ้ายของตัวเองไปเลยก็ได้ เพราะอาการที่เกิดขึ้นถือว่าหนักมาก และทีมแพทย์ได้ลงมือผ่าตัดด่วนทันทีและโชคดีที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี แต่ก็คงจะเป็นเวลาอีกนานหลายเดือนกว่าที่ เอดูอาร์โด้จะกลับมาลงสนามได้อีกครั้ง ซึ่งคาดว่าอย่างเร็วที่สุดก็คงไม่น้อยกว่า 9 เดือนอย่างแน่นอน และก็ไม่อาจรับประกันได้ด้วยว่าอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้นจะทำให้สามารถกลับมาเล่นฟุตบอลในมาตรฐานที่ทำได้หรือไม่

ในขณะที่ดาวยิงทีมชาติโครเอเชียระบุว่า
 
ยังไม่ท้อใจกับอาการบาดเจ็บที่เกิดขึ้น และยังหวังว่าจะกลับมาลงสนามให้ทีมอีกครั้งโดยเร็วที่สุด แต่คงจะหมดสิทธิ์ฟิตทันลงเล่นให้ทีมชาติโครเอเชียสู้ศึกยูโร 2008 อย่างแน่นอน และไม่อยากตำหนิใครถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เพราะเป็นสิ่งที่เกิดขึ้นได้เสมอในเกมฟุตบอล

ส่วนเทย์เลอร์ ที่เป็นต้นเหตุทำให้ดาวยิงอาร์เซนอลได้รับบาดเจ็บได้แอบไปเยี่ยมเอดูอาร์โด้ที่โรงพยาบาลมาแล้ว และพยายามอธิบายว่าสิ่งที่เกิดขึ้นเป็นอุบัติเหตุ ไม่ใช่เจตนาที่จะทำร้ายเพื่อนร่วมอาชีพแต่อย่างใด และเอดูอาร์โด้ก็ยอมรับและเข้าใจสิ่งที่เกิดขึ้นเช่นกัน

เครดิต :
เครดิต : เนื้อหาข่าว คุณภาพดี หนังสือพิมพ์ข่าวสด


ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์