เผยสุดช็อก!!เมสซี่เคยหวิดเป็นเด็กปัญญาอ่อน+รวมคลิปเมสซี่ v ราชัน

อัจฉริยะลูกหนังเลโอ เมสซี่



ผู้คนทั่วโลกอาจไม่เข้าใจกับตัวหนังสือในเสื้อยืดด้านในของลีโอเนล เมสซี่ ปีกจรวดของ บาร์เซโลน่า ในเกมที่บุกชนะ ราชันชุดขาว แต่แท้จริงแล้วเป็นการให้กำลังใจสนับสนุนต่อโรค Fragile X Syndrome

           
ในชัยชนะเหนือ เรอัล มาดริด อันอลังการของ บาร์ซ่า 6-2 ถึงซานติอาโก้ เบอร์นาบิวนั้นมีเหตุการณ์ที่แฟนบอลหลายคนงงกับตัวหนังสือ 'Sindrome X Fragil' บนเสื้อยืดด้านในของ เมสซี่ ที่โชว์หลังยิงประตูได้ ซึ่งภาษาอังกฤษคือ ragile X Syndrome หรือโรคทางพันธุกรรมซึ่งเกิดจากภาวะผิดปกติของโครโมโซนเอ็กซ์ ซึ่งแพทย์ระบุว่า คนที่เป็นโรคนี้ส่วนใหญ่จะปัญญาอ่อน

           
ซึ่งจากการเปิดเผยเพิ่มเติมจึงทราบว่า เมสซี่ ต้องเผชิญกับโรคนี้ในวัยเด็ก และยอมรับว่าหากไม่ได้รับการช่วยเหลือก็คงไม่มีวันนี้ หรือมายืนอยู่ ณ จุดนี้

           
สำหรับแข้งทีมชาติอาร์เจนติน่าเคยใช้เวลาทั้งวันเมื่อเดือนก่อนกับเด็กผู้ทนทุกข์ทรมานกับโรคนี้ และตั้งใจจะช่วยเหลือให้การสนับสนุน ก่อนแสดงออกด้วยการฉลองประตูในเกม เอล คลาสิโก้ นั่นเอง

เห็นข่าวนี้ทำให้นึกถึงหนังเรื่อง ฟอเรส กัมม์ นะ อัจฉริยะ ปัญญานิ่ม ทุกคนมีดีของตัวเองแม้ร่างกายไม่พร้อมเหมือนคนอื่นก็ตาม แต่ในรายเมสซี่ พระเจ้าได้ประทานเท้าซ้ายพรสรรค์มาให้แทน


เมสซี่ เกือบ เป็นปัญญาอ่อน  จริงๆ เคยอ่าน ประหวัด ครอบครัวยากจน เล่นบอลข้าง ถนน จน บาซ่า เอามาเลี้ยง ฉีดยาเขม ละ แสนห้า จน ถึง ทุกวันนี้ ไม่แปลกใจ ทำไม ถึงภัก ดีกับ สโมสร มากขนาดนี้ ขนาด ไอ้โด้ มา แมนยู ผี มือเท่าเด็กเก็บ บอล จนป่านี้ เม่นเทพล่ะ อยากจะย้ายใจ จะขาด  ผม ชื่นชม เมสซี่ครับ และนักเตะหลายคน อย่างเช่น สตีวี่จี  ไรอันกิ๊ก  ทีมไหน ปั้นอยู่ทีมนั้นเกรียด พวก ดังแล้วเทพ แล้ว ย้ายทีม







นัดล่าสุดเมื่อวันเสาร์เมสซี่เบิ้ล2ลูกจ่ายสุดงามอีก1
 

นัดแรกของฤดูกาลเมสซี่โชว์เทพชิพข้ามกาซิยาส และคันนาเสียสุนัข
 
เมสซี่ แฮททริก ใส่ ราชัน ในเกมสุดมันส์ 3-3 ทั้งที่ตอนนั้นเขาอายุ18ปี !!

 
ป.ล. แต่นัดเจอเชลซีกลางสัปดาห์ขอให้เมสซี่แฮตทริก แต่ สกอร์รวม เชลซี ชนะ 4-3 ล่ะกันนะ

by สิงห์ฟ้าขาว

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์