เผยสิงห์เตรียมใส่เงื่อนไขซื้อกลับอาเก้หลังจ่อซบบอร์นมัธ

เผยสิงห์เตรียมใส่เงื่อนไขซื้อกลับอาเก้หลังจ่อซบบอร์นมัธ

เชลซีถูกคาดหมายว่าพวกเขาจะใส่อ็อปชั่นในการซื้อตัวนาธาน อาเก้กลับมาหลังเตรียมจะปล่อยให้นักเตะย้ายไปอยู่กับบอร์นมัธในแบบถาวร

ดาวเตะวัย 22 ปีโดนอันโตนิโอ คอนเต้กุนซือของเชลซีเรียกตัวกลับมาจากการยืมตัวที่บอร์นมัธในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

อย่างไรก็ตามบอสชาวอิตาลีจะยอมทำตามคำขอร้องของอาเก้ที่อยากได้รับการลงสนามอย่างต่อเนื่อง โดยที่คาดกันว่าเขาอาจย้ายตัวไปอยู่กับบอร์นมัธเสร็จสิ้นภายในวันนี้(พฤหัสบดี)เลย

ค่าตัวของอาเก้ที่สามารถเล่นได้ทั้งเป็นเซ็นเตอร์แบ็ค, แบ็คซ้ายหรือขยับขึ้นมายืนเป็นมิดฟิลด์ เชื่อกันว่าอยู่ที่ 20 ล้านปอนด์ด้วยกันและสัญญาของเขาก็จะรวมเงื่อนไขซื้อกลับเอาไว้

ทีมแชมป์พรีเมียร์ลีกนั้นเรียนรู้จากที่พวกเขาปล่อยนักเตะดาวรุ่งออกไปหลายต่อหลายคนในช่วงฤดูกาลหลังๆด้วยการพ่วงอ็อปชั่นซื้อกลับ เผื่อถึงเวลาที่ต้องการตัวนักเตะเหล่านั้นอีกครั้ง

เบอร์ทรานด์ ตราโอเร่ย้ายไปอยู่กับโอลิมปิก ลียงด้วยค่าตัว 10 ล้านปอนด์ในสัปดาห์ก่อน แต่ก็มีเงื่อนไขไว้ให้เชลซีสามารถเซ็นสัญญาเขากลับมาได้อีกครั้งในวันหลังถ้าหากต้องการตัว

นอกเหนือจากนั้นพวกเขาจะปล่อยตัวแทมมี่ อับราฮัมกองหน้าดาวรุ่งอีกคนให้ไปซบสวอนซี ซิตี้ด้วยสัญญายืมตัว เมื่อดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุดอายุไม่เกิน 21 ปีเซ็นสัญญาใหม่กับพวกเขา

เชลซีน่าจะกำลังรอประกาศการเซ็นสัญญานักเตะใหม่สำหรับซัมเมอร์นี้อยู่ โดยที่วิลลี่ กาบาเญโร่เตรียมกลายเป็นนักเตะรายแรกหลังจากตลาดซื้อขายเปิดอย่างเป็นทางการในวันเสาร์

กาบาเญโร่ที่โดนปล่อยตัวออกจากแมนเชสเตอร์ ซิตี้นั้นจะเข้ามาทำหน้าที่เป็นสำรองต่อจากธิโบต์ คูร์กตัวส์


Cr.soccersuck

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์