เผยมีสาวถูกข่มขืนในโรงแรมแข้งผีปิดเลี้ยงคริสต์มาส

งานปาร์ตี้คริสต์มาสของทัพนักเตะแมนยู มีหญิงสาววัย 26 ปี ถูกข่มขืน ล่าสุด เจ้าหน้าที่ตำรวจเมืองแมนเชสเตอร์ กำลังลงมือสอบสวนอย่างต่อเนื่อง คาดอีกไม่นานเกินรอได้ตัวคนร้ายแน่

เจ้าหน้าที่ตำรวจในเมืองแมนเชสเตอร์ ประเทศอังกฤษ

กำลังลงมือสอบสวนคดีความที่หญิงสาวนางหนึ่งถูกกระทำชำเรา ในโรงแรมที่พลพรรคนักเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ใช้เป็นสถานที่จัดงานปาร์ตี้คริสต์มาส

แม้จะยังไม่สามารถรวบตัวผู้ต้องสงสัยได้เลยนั้น แต่ทว่า

เกรทเตอร์ แมนเชสเตอร์ สถานีตำรวจเมืองผู้ดี เปิดเผย เมื่อวันอังคารที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า กระบวนการสืบสวนคดีความทำร้ายร่างกายกันที่ เกรท จอห์น สตรีท โฮเตล ในใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมานั้น ยังคงเป็นไปอย่างต่อเนื่อง

แถลงการณ์ของสถานีตำรวจในเมืองแมนเชสเตอร์ ระบุว่า
 
เวลานี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังลงมือสืบสวนคดีความกระทำชำเรา ที่โรงแรมแห่งหนึ่งในใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ เมื่อเวลาประมาณตี 4.15 น. (ตามเวลาประเทศไทย 11.15 น.) ของวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่ตำรวจถูกเรียกตัวให้เดินทางไปโรงแรมแห่งหนึ่ง บนถนน เกรท จอห์น สตรีท เพื่อรับการแจ้งความว่า หญิงสาวอายุ 26 ปี ถูกกระทำชำเรา การสืบสวนยังคงเป็นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ออกแถลงการณ์ตอบโต้เหตุการณ์ในครั้งนี้แต่อย่างใด ขณะที่สตาฟฟ์ของโรงแรมดังกล่าว อ้างว่า โรงแรมต้องปิดให้บริการเป็นการชั่วคราวเมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อันเป็นผลมาจากปาร์ตี้คริสต์มาสของทัพนักเตะแมนยู

ขอขอบคุณเนื้อหาดีดี โดย:

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์