เผยป๋า-เป๊บนัดถกอนาคตผีถึงนิวยอร์ค

ลืออีกนาน!เผยป๋า-เป๊บนัดถกอนาคตผีถึงนิวยอร์ค

มีการเปิดเผยข่าวว่าเซอร์อเล็กซ์ เฟอร์กูสันผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดได้นัดคุยกับเป๊บ กวาดิโอล่าอดีตนายใหญ่บาร์เซโลน่า ถึงเมืองนิวยอร์ค ประเทศสหรัฐอเมริกา เพื่อพูดคุยเรื่องอนาคตของสโมสร ที่กุนซือชาวสเปนให้ความสนใจอยากสืบทอดตำแหน่งของป๋า 

รายงานเผยว่าเซอร์อเล็กซ์ได้บินดิ่งจากอังกฤษถึงอเมริการ่วมกับเลดี้แคเธอรีน ภรรยาของเขาสำหรับการเฉลิมฉลองถึงช่วงก่อนวันคริสมาสต์


อย่างไรก็ตามนอกจากจะเดินทางไปพักผ่อนแล้ว เขาได้นัดพูดคุยกับเป๊บ กวาดิโอล่า ซึ่งก่อนหน้านี้มีข่าวลือถึง 2 ครั้งว่าพวกเขาทั้งคู่ได้เข้าพูดคุยกัน โดยสองคนนั้นต่างมีอพาร์ทเมนต์อยู่ในมหานครใหญ่ดังกล่าว

ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่าผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดที่จะมีอายุครบ 71 ปีในวันที่ 31 ธันวาคมจะทำทีมต่อไป หลังจากคุมมาอย่างยาวนาน 26 ปีหรือไม่ โดยเป๊บ กวาดิโอล่านั้นเป็นหนึ่งในเพื่อนผู้จัดการทีมที่สนิทมากที่สุดของเฟอร์กูสัน

นอกจากเป๊บ กวาดิโอล่าแล้ว อีกหนึ่งผู้จัดการทีมที่เป็นตัวเต็งสืบทอดตำแหน่งทายาทอสูรนั้นได้แก่เดวิด มอยส์ ผู้จัดการทีมเอฟเวอร์ตันในวัย 49 ปี ส่วนโจเซ่ มูรินโญ่ที่ตกเป็นข่าวนั้นไม่เป็นที่โปรดปรานของบุคคลสำคัญในถิ่นโอลด์ แทรฟฟอร์ดหลายคน


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์