เผยบอร์ดหงส์ยังนิ่งไม่ตัดสินชะตารอยฮอดจ์สัน

  ตำแหน่งนายใหญ่แห่งถิ่น แอนฟิลด์ของ รอย ฮ็อดจ์สัน กุนซือขรัวเฒ่า ยังลูกผีลูกคน เผย จอห์น เฮนรี่ เจ้าของชาวมะกัน ยังนิ่งไม่ตัดสินใจลงดาบโค้ชก้นร้อน เพียงแต่ผิดหวังสุดๆ กับผลงานของทีมในช่วงหลัง ผิดกับสาวก เดอะ ค็อป ทุกหย่อมหญ้า ที่ออกปากเรียกร้องให้ตะเพิดโค้ชจอมยี้ออกจากทีมให้เร็วที่สุด


     อนาคตของ รอย ฮ็อดจ์สัน ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรฟอร์มตกแห่งลีกลูกหนังเมืองผู้ดี ยังไม่ได้รับการตัดสินชะตาในเวลานี้ แม้พาทีมทำผลงานน่าผิดหวังเป็นอย่างยิ่ง นับตั้งแต่ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาทำหน้าที่แทน ราฟาเอล เบนิเตซ กุนซือชาวสเปน เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา จากรายงานเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 6 มกราคม ที่ผ่านมา

     การแพ้คาถิ่นแอนฟิลด์ให้ แบล็คพูล รวมถึง วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส นับเป็นส่วนสำคัญทำให้สาวก เดอะ ค็อป เชื่อมั่นว่าถึงเวลาเปลี่ยนแปลงผู้จัดการทีมเสียที พร้อมออกมาเรียกร้องให้ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานของสโมสร กลับมากู้วิกฤต หงส์แดง อีกครั้ง นอกจากนั้น การแสดงความไม่พอใจของกองเชียร์เริ่มรุนแรงมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อมีการพ่นข้อความ ฮ็อดจ์สัน ออกไป ใส่กำแพงบริเวณสนามซ้อม เมลวู้ด อีกต่างหาก

     การบุกไปพ่าย แบล็คเบิร์น โรเวอร์ส 1-3 ในเกมลีกเมื่อวันพุธที่ 5 มกราคม ที่ผ่านมา นับเป็นการปราชัยในฐานะทีมเยือนเกมที่ 4 ติดต่อกันของสโมสร ส่งให้ทีมจมอยู่อันดับ 12 ของตารางในเวลานี้ แถมมีแต้มเหนือโซนตกชั้นที่เคยหล่นลงไปกองอยู่ในช่วงต้นซีซั่นเพียง 4 คะแนนเท่านั้น

     แหล่งข่าวระดับสูงในทัพ เดอะ เร้ดส์ เปิดเผยผ่านสำนักข่าว สกาย สปอร์ตส์ นิวส์ ว่า เจ้าของทีมยังไม่ได้ตัดสินอนาคตของอดีตนายใหญ่ ฟูแล่ม ในเวลานี้ แต่รู้สึกท้อแท้เป็นอย่างยิ่งกับผลการแข่งขันของทีมตลอดช่วงหลังๆ ที่ผ่านมา

     สำหรับ จอห์น เฮนรี่ เจ้าของ นิวอิงแลนด์ สปอร์ตส์ เวนเจอร์ส (เอ็นอีเอสวี) หรือที่รู้จักกันในนาม เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป นั้น เข้ามาเทกโอเวอร์สโมสรช่วงต้นฤดูกาล พร้อมออกมาให้การหนุนหลังกุนซือวัย 63 ปีอย่างเต็มที่ทันที กระนั้น ความคาดหวังของทีมหลังหมดยุคของ ทอม ฮิคส์ และ จอร์จ จิลเล็ตต์ กลับไม่ได้เป็นไปตามเป้าหมาย และดูเหมือนว่าตำแหน่งของ ฮ็อดจ์สัน นั้น กำลังอยู่ภายใต้การจับตามองอย่างเข้มข้นมากยิ่งขึ้นทุกขณะ

     โค้ชชาวผู้ดีไม่ยอมเปิดปากพูดถึงอนาคตของตนเองหลังหายนะที่ อีวู้ด พาร์ค  แต่สาวก เดอะ ค็อป กล่าวเป็นเสียงเดียวกันผ่านเว็บไซต์ สกายสปอร์ตส์ดอตคอม (
www.skysports.com) พร้อมความเชื่อว่า ถึงเวลาแล้วที่ทั้งสองฝ่ายสมควรแยกทางกัน และเวลานี้ยังคงต้องรอดูว่า เฮนรี่ จะตัดสินใจทำอะไรบางอย่างกับกุนซือที่เพิ่งเข้ามารับตำแหน่งเพียงไม่กี่เดือนก่อนหน้านี้หรือเปล่า


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์