เผยกู๋สูญเงิน 10 ลป.หากปลดอันเช่

โรมัน อับราโมวิชเจ้าของสโมสรเชลซีคงจะต้องเชื่อมั่ในฝีมือของคาร์โล อันเชล็อตติกุนซือคางทูมกันต่อไป เนื่องจากมีรายงานว่าเขาต้องเสียเงินถึง 10 ล้านปอนด์หากปลดอดีตกุนซือเอซี มิลานรายนี้ออกไป 

“สิงห์ไฮโซ” กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มย่ำแย่หล่นไปอยู่อันดับที่ 5 ของตารางพรีเมียร์ ลีก หลังจากพ่ายแพ้ให้กับวูลฟ์ไป 1-0 เมื่อวันพุธที่ผ่านมา ตามแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดจ่าฝูงถึง 9 คะแนน แถมยังแข่งมากกว่าอีกต่างหาก 

อย่างไรก็ตาม อับราโมวิชก็จะให้โอกาสกับทางอันเชล็อตติในการที่จะพลิกสถานการณ์กลับมาให้ได้ โดยเริ่มจากเกมเอฟเอ คัพที่จะลงเล่นกับอิปสวิชในวันอาทิตย์นี้เลย 

ซึ่งอับราโมวิชไม่อยากที่จะจ่ายเงินชดเชยในการปลดกุนซือชาวอิตาเลี่ยนที่มีสัญญาอยู่อีก 18 เดือนพร้อมค่าจ้าง 6 ล้านปอนด์ต่อปีซึ่งกว่าจะดึงตัวมาจากมิลานได้ก็ยากใช่เล่น 

นอกจากนั้นแล้วกับการที่ต้องปลดบรูโน่ เดมิเชลิสและจิโอวานนี่ มาอูรี่โค้ชฟิตเนสออกไปพร้อมกัน ก็ทำให้อับราโมวิชต้องสูญเงินถึง 10 ล้านปอนด์ด้วยกัน 

เชื่อกันว่าเชลซีเพิ่งจะติดลบเงินไปราว 40 ล้านปอนด์เมื่อฤดูกาลก่อน แต่ก็ทรงๆอยู่ได้ด้วยการที่ลดค่าเหนื่อยและโบนัสของนักเตะลง รวมทั้งลดสต๊าฟและทำสัญญากับทางอดิดาสและสิงห์ในการเป็นสปอนเซอร์ด้วย 


เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์