เผย เสี่ยหมี บินด่วนจากรัสเซียเพื่อตะเพิด บิ๊กฟิล

โรมัน อบราโมวิช มหาเศรษฐีเจ้าของทีม เชลซี ถึงกับลงทุนจับเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว บินด่วนมายังสนามซ้อมในอังกฤษ เพื่อเจรจาปลด หลุยซ์ เฟลิเป สโคลารี ออกจากตำแหน่ง ด้วยตัวเอง ตามรายงานจาก เดอะมิร์เรอร์

ภายหลังจากการประกาศปลดฟ้าผ่า สโคลารี ออกจากกุนซือทีมเชลซี เดอะมิร์เรอร์ สื่อดังเมืองผู้ดีเผยว่า ที่มาของการกระเด็นตกเก้าอี้ของ บิ๊กฟิล นั้น มาจากการที่ อบราโมวิช เดินทางมาพูดคุยด้วยตนเองที่สนามซ้อมเมื่อช่วงบ่ายวานนี้

โดยสื่อผู้ดีเผยว่า เสี่ยหมี ออกอาการฉุนขาดหลังเห็น เชลซี ทำได้แค่เสมอกับ ฮัลล์ ซิตี 0-0 ผ่านทางจอโทรทัศน์ในรัสเซีย เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ส่งผลให้ต้องรีบนั่งเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว มายังอังกฤษเพื่อพูดคุยกับกุนซือบราซิเลียนด้วยตนเอง
      
       ซึ่งไม่กี่ชั่วโมงถัดมา ของการเจรจาดังกล่าว ที่สนามซ้อมของทีมในเซอร์เรย์ ทีมสิงห์บลูส์ ก็ออกประกาศปลดส โคลารี ผ่านทางเว็บไซต์ของสโมสรในทันที โดย บิ๊กฟิล จะได้เงินค่าชดเชยจำนวน 7.5 ล้านปอนด์ (ราว 375 ล้านบาท) จากการถูกยกเลิกสัญญาในครั้งนี้

 ขณะเดียวกันข่าวการปลดกุนซือวัย 60 ปี ออกจากถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ยังสร้างความมึนงง ให้กับนักเตะในทีม โดย ดิดิเยร์ ดร็อกบา ดาวยิงประจำทีมที่ตกเป็นข่าวไม่มีความสุขในยุค สโคลารี เผยว่า "สโมสรไม่มีการแจ้งล่วงหน้าให้นักเตะในทีมทราบเกี่ยวกับการตัดสินใจนี้เลย"
      
       เช่นเดียวกับ อเล็กซ์ กองหลังชาวบราซิล ก็กล่าวในลักษณะเดียวกัน "เขาดูมีความกดดันมากในระยะหลัง ซึ่งมันต่างกับช่วงแรกๆ
ที่เขาเข้ามาคุมทีม แต่ข่าวการออกจากตำแหน่งของเขาไม่ได้เป็นสิ่งที่พวกเราต้องการเลย"

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์