เป๊ปโต้ข่าวสนคว้าวิลเชียร์ไม่จริง

  โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ อาร์เซน่อล ออกโรงโต้ข่าวสนคว้า แจ็ค วิลเชียร์ กองกลางดาวรุ่ง อาร์เซน่อล ไม่จริงแต่อย่างใด หลังแข้งทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ยกเป็นผู้เล่นชั้นยอด และ ไอ้ปืนใหญ่ ไม่มีทางปล่อยตัวแน่นอน


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาปฏิเสธเมื่อวันจันทร์ที่ 21 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา ว่า ข่าวลือที่ว่าเขาสนใจที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว แจ็ค วิลเชียร์ มิดฟิลด์ ไอ้ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก มาร่วมทีม ไม่เป็นความจริงแต่อย่างใด 

     ดาวเตะวัย 19 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่ อาร์เซน่อล พลิกชนะ บาร์ซ่า 2-1 ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา แม้ว่าต้องเผชิญหน้ากับนักเตะระดับโลกอย่าง ชาบี เอร์นานเดซ และ อันเดรส อิเนียสต้า ก็ตาม 

     กองกลางทีมชาติอังกฤษ โชว์ฟอร์มได้เหนือกว่า เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีม อาร์เซน่อล ซึ่งเป็นเป้าหมายของ บาร์ซ่า มาตลอด ทำให้มีข่าวออกมาว่า เจ้าบุญทุ่ม อาจเปลี่ยนแผนการไปคว้าตัว วิลเชียร์ แทน ทว่าล่าสุด กวาร์ดิโอล่า ยืนยันว่า เขาไม่แผนการที่จะเซ็นสัญญากับดาวรุ่ง ไอ้ปืนใหญ่ แต่อย่างใด 

     เขา (วิลเชียร์) เป็นนักเตะชั้นยอด นักเตะชั้นยอดสำหรับ อาร์เซน่อล อย่างไรก็ตาม อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล) จะไม่ขายผู้เล่นที่ดีที่สุดของเขา กวาร์ดิโอล่า กล่าว 

     กุนซือชาวสเปน คาดว่าจะต้องเจอกับงานหนักในเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดที่ 2 กับ อาร์เซน่อล ที่คัมป์ นู โดยกล่าวว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่มหัศจรรย์ คุณจะไม่ได้ยินผมพูดถึงสิ่งแย่ๆ เกี่ยวกับ อาร์เซน่อล พวกเขาเป็นทีมชั้นยอดกับโค้ชชั้นยอดและพวกเขาจะเป็นคู่แข่งที่หนักมาก มันจะเป็นเกมที่ยอดยี่ยมในการเจอกับทีมชั้นยอด


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์