เป๊ปแจงเหตุโครสนั่งสำรองเป็นเรื่องของแท็คติค

เป๊ปแจงเหตุโครสนั่งสำรองเป็นเรื่องของแท็คติค

เป๊ป กวาร์ดิโอล่ากุนซือของบาเยิร์น มิวนิคได้เปิดเผยว่าสาเหตุที่โทนี่ โครสถูกดร็อปเป็นเพียงแค่สำรองใน 2 นัดล่าสุดนั้นเป็นเหตุผลในด้านของแท็คติก


ดาวเตะทีมชาตอเยอรมนีกลายเป็นตัวสำรองที่ไม่ได้ถูกใช้งานจากเกมเอาชนะไอน์ทรัคท์ แฟรงเฟิร์ตและเนิร์นแบร์กโดยที่มีกระแสข่าวมาเรื่อยๆว่า สาเหตุของการโดนดร็อปมาจากการที่เขาแสดงออกถึงความไม่พอใจจากการถูกเปลี่ยนตัวในเกมเจอสตุ๊ตการ์ทให้เห็นกันชัดเจน 

อย่างไรก็ตามกวาร์ดิโอล่าออกมาเคลียร์ให้ชัดว่าการแสดงออกถึงความไม่พอใจของโครสรวมถึงการที่ตัวนักเตะไม่มีการต่อสัญญาใหม่นั้นไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องในเรื่องที่ดร็อปเขาเป็นตัวสำรองเลย

"โครสเป็นสำรองด้วยเหตุผลด้านแท็คติคนะ"กวาร์ดิโอล่าให้สัมภาษณ์ "มันไม่ใช่หนแรกที่นักเตะไม่พอใจกับหนึ่งในการตัดสินใจของผม นักเตะไม่พอใจเสมอล่ะเมื่อพวกเขาไม่ได้ลงเล่น มันขึ้นอยู่กับผมที่จะควบคุมสถานการณ์ให้อยู่หมัด"

"โทนี่ โครสทำอะไรให้กับบาเยิร์นมามากมายแล้ว ไม่ใช่แค่ผมหรอกแต่สำหรับทั้งทีมเลย" โครสอาจกลับมาลงสนามเป็นตัวจริงอีกครั้งในเกมเดเอฟเบ โพคาลกับฮัมบวร์กคืนนี้ ส่วนเรื่องสัญญาของแข้งวัย 24 ปีจะหมดลงในปี 2015 และอยู่ในช่วงคุยสัญญาใหม่ โดยที่มีแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดตกเป็นข่าวว่ากำลังติดตามสถานการณ์ของเขาอย่างใกล้ชิด

เครดิต :

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์