เป๊ปสุดกระสันวัดกึ๋นเซอร์ชิงดำชปล.

เป๊ปสุดกระสันวัดกึ๋นเซอร์ชิงดำชปล.

โจเซฟ กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือหนุ่มของ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า ยอมรับสุดตื่นเต้นและภาคภูมิใจ ที่จะได้คุมทีมลงเผชิญหน้ากับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน บรมกุนซือ ที่เขาให้ความเคารพอย่างสูง และเห็นว่าทีม ปีศาจแดง คือสุดยอดทีมของโลกในตอนนี้ แต่ก็ยืนยันว่าทีมของเขาก็มีโอกาสเป็นผู้ชนะได้เช่นกัน


 


โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรงของ บาร์เซโลน่า ยอดทีม ลาลีกา สเปน ยกย่อง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คู่แข่งที่จะลงดวลแข้งกันในนัดชิงชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันพุธที่ 27 พ.ค. นี้ว่าเป็นหนึ่งในทีมที่ดีที่สุดในโลก และเป็นเกียรติอย่างสูง ที่จะได้คุมทีมลงแข่งกับ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน สุดยอดผู้จัดการทีม ปีศาจแดง แต่ก็คิดว่าเขารู้จุดอ่อนของคู่แข่งเป็นอย่างดี และมีโอกาสเป็นผู้ชนะในนัดนี้สูง
 

ทีม เจ้าบุญทุ่ม ทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ เมื่อกวาดทั้งแชมป์ ลา ลีกา และ โกปา เดล เรย์ มาครองได้แล้ว และกำลังมีลุ้นที่จะคว้า ทริปเปิ้ลแชมป์ เป็นประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้สโมสร แต่ก็ต้องเจอกับบททดสอบที่หนักที่สุดในการพบกับ ยูไนเต็ด ที่สามารถคว้าทั้งแชมป์พรีเมียร์ชิพ และ คาร์ลิ่ง คัพ มาครองได้เช่นเดียวกัน ซึ่งกุนซือแห่งถิ่น คัมป์ นู ก็ยกย่องคู่แข่งของเขาก่อนที่จะพบกัน
 

เป๊ป ที่เพิ่งทำงานเป็นปีแรก เผยว่าเขาชื่นชมผลงานของ เฟอร์กี้ เป็นอย่างมากตลอด 23 ปีที่กุมบังเหียนในถิ่น โอลด์ แทรฟฟอร์ด ผมเคารพเขาอย่างสูง ผมภูมิใจมากที่มาถึงจุดนี้ และกำลังจะลงคุมทีมเผชิญหน้ากับทีมของเขา เส้นทางการทำงานของเขามหัศจรรย์มาก เขาคว้าถ้วยมากมาย และสร้างทีมใหม่ขึ้นมาได้เรื่อยๆ ผมจะพยายามเรียนรู้จากเขา มันเป็นช่วงเวลาที่น่าประทับใจ สำหรับผมในการคุมทีมเจอกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
 

อย่างไรก็ตาม อดีตกองกลางทีมชาติสเปน ก็ยังเห็นว่า โอกาสที่ทีมของตนจะชนะ ยูไนเต็ด นั้น ต้องเล่นงานจากจังหวะสวนกลับเร็ว เหมือนกับที่ เร้ด เดวิลส์ เคยใช้ในการเอาชนะ บาร์ซ่า มาแล้ว ในรอบรองชนะเลิศเมื่อปีก่อน ซึ่ง ยูไนเต็ด เอาชนะไปได้ด้วยสกอร์รวม 1-0
 

เกมที่เราเจอกับ ยูไนเต็ด เมื่อปีที่แล้ว เป็นเกมที่ผมเอามาดูก่อนเป็นเกมแรก ซึ่งผมเห็นว่า สิ่งที่ทำอันตรายพวกเขาได้ คือสิ่งที่อันตรายที่สุดของพวกเขาเอง และนั่นก็คือการเล่นโต้กลับเร็ว ผมเห็นหลายครั้งในเกมลีกฤดูกาลนี้ รวมถึงเกมกับ อาร์เซน่อล ในรองรองชนะเลิศ ที่พวกเขาสวนกลับได้ดีมาก เรายังศึกษาเกมของพวกเขาไปเรื่อยๆ และผมยังไม่รู้ว่าผมจะบอกกับลูกทีมว่าอะไรในวันแข่งจริง
 

นอกจากนี้ กวาร์ดิโอล่า ยังแสดงความเห็นในเรื่องของผู้ชนะในเกมสำคัญดังกล่าวนี้ว่า ยูไนเต็ด เป็นทีมที่ดีที่สุดในโลก แต่ถ้าพวกเขาไม่ชนะในเกมนัดที่จะถึง มันก็เป็นเพราะว่าพวกเขาเล่นได้ไม่ดีพอ ตอนนี้เรายังมีถ้วยอีกใบที่ต้องคว้าแชมป์ เราต้องชนะให้ได้ เพราะเราจะสามารถสร้างประวัติศาสตร์ได้แน่นอน




เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์