เป๊ปร่อนสาส์นท้าชนบิ๊กโฟร์เมืองผู้ดี

เป๊ปร่อนสาส์นท้าชนบิ๊กโฟร์เมืองผู้ดี

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า บิ๊กบอส บาร์เซโลน่า ร่อนสาส์นท้ารบกับทีมบิ๊กโฟร์เมืองผู้ดี อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล ลั่นขอเจอใครก็ได้ในการจับสลากประกบคู่ ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมสุดท้าย วันศุกร์นี้



เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า มั่นใจเกินร้อย เมื่อประกาศว่า บาร์ซ่า ไม่กลัว 4 ทีมบิ๊กโฟร์แห่ง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เชลซี, ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล แม้แต่น้อย แถมคุยหากดวงสมพงศ์จับสลากมาเจอกันจริงๆ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบก่อนรองชนะเลิศ ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 20 มีนาคมนี้ พวกเขาก็พร้อมจะส่งทีมจากเมืองผู้ดีกลับบ้านเก่าแน่นอน
 

 กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า หากคุณต้องการคว้าแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก คุณต้องลงเล่นกับทีมที่ดีที่สุดของยุโรป และเราก็พร้อมรับมือกับความท้าทายนั้นแล้ว มันคงเป็นเรื่องสวยงามน่าดูที่จะได้สัมผัสรสชาติของความสำเร็จในการเจอกับหนึ่งในทีมจากอังกฤษ หากเราต้องเจอกับสักทีมที่มาจากอังกฤษ มันจะต้องเป็นเกมที่ดีอย่างแน่นอน


 นอกจากนี้ นายใหญ่แห่งถิ่น คัมป์ นู ยังเชื่อด้วยว่า มีอยู่ 2-3 ทีมที่ต้องการลองของกับ อาซูลกราน่า เช่นกัน โดยกล่าวว่า มันเป็นเรื่องยากสำหรับเรา แต่พวกเขาก็ต้องมาลงเล่นที่นี่ ดังนั้นผมจึงเชื่อว่า มันจะเป็นเรื่องยากสำหรับพวกเขาเช่นกัน ไม่ว่าคู่แข่งของเราจะเป็นใคร เราจะศึกษาพวกเขาอย่างใกล้ชิด และพยายามมองหาจุดอ่อนของพวกเขาให้เจอ

ขอขอบคุณเนื้อข่าวจาก siam sport

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์