เป๊ปยกหางเฮียมูโค้ชเก่งสุดในโลก

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า ทำตัวเท่อีกครั้งหลังออกมายกยอปอปั้น โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ เรอัล มาดริด เป็นสุดยอดโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมยันเกมดวล เซอูต้า ศึกโกปา เดล เรย์ วันอังคารนี้ ลูกทีมของเขาไม่มีประมาทแน่นอน

     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ไฟแรงของ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกลา ลีกา กล่าวยกย่อง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส  เรอัล มาดริด ว่าเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก รวมทั้ง "ราชันชุดขาว" เป็นสุดยอดทีมอย่างแท้จริง
 
     อดีตกัปตันทีม บาร์ซ่า ยุค 90 กล่าวว่า "บางทีคงเป็นโค้ชที่เก่งที่สุดในโลก บ่อยครั้งมันก็เป็นเรื่องยากที่จะตัดสินใจว่าใครเก่งที่สุด แต่กับอาชีพของเขาที่ทำผลงานเอาไว้ในหลายๆ ประเทศมันสุดยอดเกินคำบรรยายจริงๆ เรอัล มาดริด เป็นยอดทีม และผมรู้ว่าการแข่งขันลีกในฤดูกาลนี้มันเข้มข้น ตั้งแต่เกมแรก เราหวังที่จะสู้อย่างเต็มที่"
 
     "เป๊ป" มีคิวนำลูกทีมเยือน เซอูต้า ในศึกโกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย เผยต่อไปว่า "เราต้องไม่เฉื่อยชา ผมมีความเชื่อมั่นในทีมชุดนี้อย่างเต็มเปี่ยม  และเรามีแรงกระตุ้นกับการแข่งขันรายการนี้ เราต้องเติมความสดใหม่ และมีนักเตะหลายคนที่คุ้นเคยกับการเล่นในลีกระดับเซกุนด้า เบ และต่ำกว่านั้น"
 
     "มันอาจไม่ใช่เกมสำคัญสำหรับพวกเขา แต่เป็นเกมที่อันตรายสำหรับเรา ทีมของเราไม่เคยดูหมิ่นคู่แข่ง และไม่ทำแบบนั้นที่ เซอูด้า ซึ่งเป็นที่ที่มีแฟนบอลยอดเยี่ยมของ บาร์เซโลน่า ผมเข้าใจว่าพวกเขาอยากเห็น ชาบี, (อันเดรส) อิเนียสต้า หรือ ลีโอ (ลิโอเนล เมสซี่) แต่ทีมชุดนี้มีนักเตะชั้นยอดมากมาย" กวาร์ดิโอล่า กล่าว



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์