เป๊ปยกบาเลนเซียคู่แข่งแย่งแชมป์ซีซั่นนี้

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีม"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า ออกโรงให้สัมภาษณ์ยกให้"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย เป็นคู่แข่งแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้อีกหนึ่งทีม

ก่อนเกมลาลีก้า สเปน ประจำวันเสาร์ที่ 16 ตุลาคมนี้จะเริ่มลงฟาดแข้งกันในคู่ของ"เจ้าบุญทุ่ม"บาร์เซโลน่า เปิดบ้าน(สนามคัมป์ นู)พบ"ไอ้ค้างคาว"บาเลนเซีย จ่าฝูงของตารางในเวลานี้ ล่าสุด เป๊ป กุนซือบาร์เซโลน่า ได้ออกมาให้สัมภาษณ์ผ่าน"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่ของอังกฤษว่านอกเหนือจาก รีล มาดริด แล้วยังมี บาเลนเซีย ที่เป็นคู่แข่งในการแย่งแชมป์ในฤดูกาลนี้ เห็นได้จากผลงานของเขาและซีซั่นนี้พวกเขาดูต่างจากซีซั่นที่แล้ว พวกเขามีความแข็งแกร่งขึ้นมาก

     "ผมคิดว่า บาเลนเซีย เป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลาลีก้า ฤดูกาล 2010/2011 และผมก็มั่นใจด้วยว่า เราจะได้เห็นเกมที่ยอดเยี่ยมแน่นอนในวันเสาร์นี้ บาเลนเซีย มีโค้ช (อูไน เอเมรี่) มาร่วมๆ 2 ปีแล้ว และผมก็ไม่ได้รู้สึกแปลกใจเลยที่พวกเขานำเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนน ทุกสิ่งทุกอย่างที่พวกเขาทำนั้น พวกเขาทำได้ดีมากๆ เป็นทีมที่พร้อมจะตั้งรับ และทำเกมบุกตอบโต้เราได้ แม้ว่าพวกเขาจะไม่มีทั้ง ดาบิด บีญ่า และ ดาบิด ซิลบา ในถิ่นเมสตาย่าแล้วก็ตาม แต่มันกลับกลายเป็นผลดีต่อพวกเขา"กุนซือวัย 39 ปี กล่าวในที่สุด!!



เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์