เป๊ปของขึ้น!ตอกกลับอิบรา

โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งของ บาร์เซโลน่า ชักอารมณ์เกี่ยวกับพฤติกรรมอันน่าเหลืออดของ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงชาวสวีดิช ที่เพิ่งออกมาแฉแหลกว่าตลอดช่วง 6 เดือนที่ผ่านมา ตนกับเฮดโค้ชของทีม แทบไม่ได้พูดคุยกันแม้แต่คำเดียว โดยล่าสุด บิ๊กเป๊ป ยืนกรานว่า ตนไม่ได้มีปัญหาส่วนตัวกับหัวหอกเจ้าร่างโย่งรายนี้เลยแม้แต่น้อย แต่เป็นเพราะนักเตะเองที่เป็นฝ่ายพยายามทำตัวมีปัญหากับทีมมาโดยตลอด


เทรนเนอร์มาดเข้ม ชี้แจงแถลงไขว่า ถ้าผมได้คุยกับเขา (อิบราฮิโมวิช) เพียงแค่ 2 ครั้งในช่วงตลอด 6 เดือนที่ผ่านมาจริง มันก็คงต้องมีเหตุผลบางอย่างแน่ ผมพยายามเปิดโอกาสให้เขาเข้ามาพูดคุยตลอด แต่ถ้าเขาไม่ยินดี ผมก็พร้อมมอบทางเลือกอื่นๆ ให้อยู่แล้ว ทุกอย่างย่อมมีเหตุผล แต่ด้วยความเคารพต่อสโมสรผมจะไม่ขอนำเรื่องนี้มาพูดก็แล้วกัน


แน่นอนว่าไม่ว่าใครก็ย่อมมีความแตกต่างด้วยกันทั้งนั้น ผมเป็นโค้ช บาร์ซ่า ไม่ใช่โค้ชส่วนตัวของใครคนหนึ่ง ผมเองก็ไม่เคยมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องพฤติกรรมของเขาในสนามซ้อมนะ เพราะนักเตะรายนี้ถือเป็นแบบอย่างของมืออาชีพเลยทีเดียว กวาร์ดิโอล่า ร่ายยาว


พร้อมกันนี้ บิ๊กเป๊ป ยังได้กล่าวทิ้งท้ายถึงเรื่องอนาคตการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ของ หัวหอก วัย 28 ปี รายนี้ว่า ใกล้ถึงบทอวสานเต็มที หลังล่าสุด ก็เพิ่งกลายเป็นนินจาไม่ยอมมาร่วมเฉลิมฉลองกับเพื่อนร่วมทีมที่เพิ่งคว้าถ้วยแชมป์การกุลศล โจน กัมเปร์ โทรฟี่ ด้วยการดวลจุดโทษชนะ เอซี มิลาน ทีมดังของอิตาลี เมื่อคืนวันพุธ ที่ 25 ส.ค. ที่ผ่านมา


เราจะค่อยๆ หาเหตุผลว่า ทำไมเขาถึงไม่ยอมอยู่รอฉลองกับเพื่อนๆ แน่นอนว่าทุกคนย่อมมีเหตุผลส่วนตัว ตลาดซื้อขายจะปิดทำการในวันที่ 31 ส.ค. นี้  ซึ่งผมยังไม่ขอเปิดเผยเรื่องความเป็นไปได้ใดๆ ทั้งสิ้น เพราะกรณีของ อิบรา แตกต่างจากกรณีของ (ซามูเอล) เอโต้ กุนซือวัย 39 ปี ทิ้งท้ายแบบเป็นนัย


 


ขอขอบคุณเนื้อหาข่าว คุณภาพดี โดย: sportfm.net


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์