เป๊ปกร้าวขอโชว์เกมบุกต่อหน้าแฟนทั้งโลก


เป๊ปกร้าวขอโชว์เกมบุกต่อหน้าแฟนทั้งโลก


 
เป๊ป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ประกาศกร้าวพร้อมเปิดเกมบุกเพื่อโชว์แฟนบอลทั่วโลก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบตัดเชือก ที่พบ เชลซี ในวันอังคารนี้ พร้อมรับไม่ง่ายแน่ หากหวังจะเอาชนะ สิงห์บลูส์ เนื่องจากคู่แข่งมีความแข็งแกร่ง แถมยังมีความเร็วอีกต่างหาก


เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยอมรับ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดแรก ที่พบ เชลซี ณ สังเวียนแข้ง คัมป์ นู ในวันอังคารที่ 28 เมษายนนี้ ถือเป็นโอกาสอันดีที่ บาร์ซ่า จะได้โชว์เพลงแข้งที่ขึ้นชื่อในเรื่องเกมบุก เพื่อดึงดูดไม่ให้แฟนฟุตบอลทั่วทั้งโลกละสายตาไปจากเกมคู่นี้ 


กวาร์ดิโอล่า กล่าวว่า บาร์ซ่า ถูกบังคับให้ต้องเล่นเกมที่น่าดึงดูดใจ และผมก็รู้ว่าเราไม่มีแนวทางอื่นเหลืออยู่อีก พรุ่งนี้ถือเป็นโอกาสอันดีสำหรับเราที่จะได้แสดงให้คนทั่วทั้งโลกได้เห็นสไตล์การเล่นของเรา และเราจะพยายามดึงดูดใจด้วยแนวทางการเล่นของเรา หลักการของเราคือต้องการการยอมรับ และเราก็ไม่เคยยอมแพ้ตราบใดที่ผมยังเป็นโค้ชอยู่


พร้อมกันนั้น ตำนานนักเตะ บาร์เซโลน่า ยอมรับ ไม่ใช่งานง่ายแน่ หากคิดจะเจาะแผงหลัง เชลซี เนื่องจากพวกเขามีทั้งความแข็งแกร่ง และก็ความเร็ว โดยกล่าวว่า มันมีเรื่องให้ต้องคิดอยู่เสมอ หากคุณต้องเล่นกับทีมอย่าง เชลซี แต่ผมเป็นคนที่มองโลกในแง่ดีมากๆ ผมมีความสุขเหมือนกับเด็กที่ได้อยู่กับฝันของเขา ผมไม่รู้หรอกว่าช่วงเวลาแบบนี้มันจะเกิดขึ้นซ้ำหรือไม่ ผมแค่สนุกไปกับมันก็พอ ผมมั่นใจว่าเราจะตอบสนองได้ดี


ทั้งนี้ เกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ นัดที่สอง บาร์เซโลน่า จะต้องบุกไปเยือน เชลซี ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ ในวันพุธที่ 6 พฤษภาคม และผู้ชนะของคู่นี้จะเข้าไปพบผู้ชนะระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล ในรอบชิงชนะเลิศ ที่สนาม โอลิมปิโก ในกรุงโรม ประเทศอิตาลี ในวันพุธที่ 27 พฤษภาคมนี้ ต่อไป

บาซ่าเฉพาะกิจ 


เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์