เป็ปชี้บาร์ซ่าชนะปืนอย่างสมบูรณ์แบบ+รายละเอียดสถิติต่างๆ


เห็นรายละเอียดสถิติของเกมต้องบอกว่า
 น่าตกใจ


src=http://image.free.in.th/z/if/knuna.gif


src=http://www.siamsport.co.th/_ImagesNews/110309G1P91210.jpg



        โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ เจ้าบุญทุ่ม บาร์เซโลน่า รับทีมเล่นได้อย่างสมบูรณ์แบบในเกมที่เอาชนะ ปืนใหญ่ อาร์เซน่อล 3-1 ในศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ไม่ว่าคู่แข่งจะมี 11 หรือ 10 คน พร้อมยกเครดิตให้การทำประตูของ ลิโอเนล เมสซี่, การจ่ายบอลของ อันเดรส อิเนียสต้า และกองเชียร์ในสนาม


     โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์บาร์เซโลน่า แชมป์ลา ลีกา 2 ฤดูกาลล่าสุด ออกมาแสดงความปลาบปลื้มกับผลงานของทีม หลังจากเปิดรังคัมป์ นู เอาชนะ อาร์เซน่อล ทีมชั้นนำจากเกาะอังกฤษ 3-1 ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัด 2 เมื่อวันอังคารที่ 8 มี.ค.ที่ผ่านมา รวมผล 2 นัดพลิกแซงกลับมาชนะด้วยผลประตูรวม 4-3



     เมื่อถูกถามว่าการที่ โรบิน ฟาน เพอร์ซี่ กองหน้าตัวเก่งของทีมเยือน โดนไล่ออกในนาทีที่ 56 ช่วยให้ทีมเล่นง่ายขึ้นหรือไม่ กุนซือทัพ เจ้าบุญทุ่ม กล่าวว่า ผมไม่รู้ คุณไม่มีทางรู้ เราเล่นกับ อาร์เซน่อล ทั้งแบบ 11 ต่อ 11 และ 11 ต่อ 10 นั่นคือสิ่งที่เป็น อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ดีมาก และพวกเขาผ่านบอลกันไม่ได้ เราสร้างโอกาสมากมาย และคุมเกมได้ เราเล่นได้สมบูรณ์แบบ



     ผมเข้าใจอาร์เซน่อล มันยากเมื่อคุณต้องเล่นแบบ 10 ต่อ 11 คน หลังจากใบเหลืองที่ 2 ของ ฟาน เพอร์ซี่ ผมเข้าใจปฏิกิริยาของพวกเขา แต่ผมพยายามดูว่าเราเล่นอย่างไร และผมมีความสุขมากๆ ผมคิดว่าเราสมควรได้รับมัน เราผ่านเข้าสู่รอบก่อนรองชนะเลิศ และเราทำได้ดีกว่าพวกเขาทั้ง 2 นัด



     เราย้อนไปดูเกมแรก และตัดสินใจว่าเราต้องทำอะไรในเกมนี้ มันเป็นปรัชญาของพวกเขาที่จะเล่น แต่เราไม่ปล่อยให้พวกเขาทำได้ บรรยากาศในสนามยอดเยี่ยมมากคืนนี้ กองเชียร์ของเราสุดยอดจริงๆ คุณสามารถขีดเส้นใต้ประตูของ (ลิโอเนล) เมสซี่ หรือการจ่ายบอลของ (อันเดรส) อิเนียสต้า แต่คุณต้องดูนักเตะอย่าง (ฮาเวียร์) มาสเคราโน่ ซึ่งตัดบอลคู่แข่งได้หลายครั้ง กวาร์ดิโอล่า กล่าวปิดท้าย

เครดิตหยามปอด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์