เป็บฉะแหลกลูกทีมหยุด ตราหมี ไม่ได้

เมื่อคืนที่สนาม บิเซนเต้ กัลเดร่อน ของตราหมี แอต มาดริด เต็มไปด้วยความสุขและรอยยิ้มจากแฟนบอลเจ้าบ้านเลยทีเดียวเมื่อสามารถจัดการเฆี่ยนยักษ์ฟอร์มแรงแห่งแคว้นตากาลัน บาร์เซโลน่า ลงได้สุดมันทั้งๆที่ทีมเยือนออกนำห่างไปถึง 2-0

เป็บ กวาร์ดิโอล่า กุนซือไฟแรงของทีม เจ้าบุญทุ่ม ได้ออกมาให้สัมภาษณ์หลังจบเกมส์ที่แพ้แบบช็อกไปให้กับ แอต มาดริด 4-3 เมื่อคืนที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าจุดเปลี่ยนของเกมส์อยู่ที่ลูกทีมไม่สามารถหยุดนักเตะของตราหมีเอาไว้ได้จนทำให้ทีมต้องกลับมาเป็นฝ่ายปราชัย

" มันเป็นเรื่องที่เหลือเชื่อเลยทีเดียว แต่มันก็เกิดขึ้นได้เสมอในโลกของฟุตบอลยามใดก็ตามที่พวกคุณลงเล่นกับทีมชั้นนำอย่าง แอต มาดริด คุณจะต้องหยุดพวกเขาให้ได้ ตอนที่ทีมของผมนำห่างถึง 2-0 ผมมองดูแล้วไม่มีวี่แว่วที่พวกเขาจะสามารถกลับมาสู่เกมส์ได้สำเร็จ แต่แล้วการที่ลูกทีมของผมไม่สามารถหยุดนักเตะอย่าง ฟอร์ลัน หรือ กุน เอาไว้ได้มันทำให้พวกเขาสามารถที่จะกลับคืนสู่เกมส์ได้ทันที แม้ว่าเกมส์นี้มันจะจบลงด้วยความพ่ายแพ้แบบเจ็บแสบ แต่ผมก็เชื่อว่าลูกทีมทุกคนพร้อมที่จะสู้เพื่อตำแหน่งแชมป์ในปีนี้แน่นอน "

จากการพ่ายแพ้ของยักษ์ใหญ่ บาร์เซโลน่า ในครั้งนี้ทำให้ตอนนี้อันดับตารางคะแนนในศึกฟุตบอลลาลีกากลับมาขับเคี่ยวกันอย่างมากขึ้นเมื่อทาง เจ้าบุญทุ่มมีคะแนนนำ ราชันชุดขาว เรอัล มาดริด เพียง 4 คะแนนเท่านั้นในเวลานี้แถมโปรแกรมการแข่งขันยังเหลืออีก 10 กว่านัด

เครดิต :
 

ข่าวดารา ข่าวในกระแส บน Facebook อัพเดตไว เร็วทันใจ คลิกที่นี่!!
กระทู้เด็ดน่าแชร์